วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

การ์เซีย หวิดดับหายใจไม่ทันหัวใจเต้นเร็วโดนหามส่งโรงพยาบาลด่วน

ผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเจ้าระเบียบในการจัดทีมของเหล่านักเตะคงจะไม่มีใครเกิน รูดี้ การ์เซีย แห่งสโมสร SCLUB เดอะ แบ็กกี้ “เวสต์บรอมวิช อัลเบียน” เพราะเขาเข้าใจอย่างดีว่าใครที่น่าจะเหมาะกับการเล่นในตำแหน่งไหน และนักเตะส่วนใหญ่ก็เข้าใจในการทำงานของกุนซือผู้จริงจังกับงาน และไม่ค่อยจะมีปัญหากับผู้จัดการทีมคนนี้กันสักเท่าใดนัก


SCLUB

เพราะบรรดาสมาชิกผู้เล่นของสโมสรเข้าใจดีว่ากุนซืออย่าง รูดี้ การ์เซีย เองนั้นก็อยากจะให้ผลงานโดยรวมออกมาเป็นที่ยอมรับกับทุกสายตาแฟนบอลเพราะเขาไม่อยากจะให้เสียชื่อของการเป็นผู้คุมบังเหียนมืออาชีพที่เขาได้พยายามทำมาตลอดระยะเวลานาน 30 ปี - 40 ปี แต่ล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายนที่เพิ่งผ่านมานั้น การ์เซีย สมัคร SCLUB ได้ถูกนำตัวหามใส่เปลสนามส่งโรงพยาบาลในกรุงลอนดอนโดยด่วนเนื่องจากเขามีอาการหายใจไม่ออกหายใจไม่ทันเพราะเขามีโรคประจำตัวอยู่คือหอบหือ รวมไปถึงโรคหัวใจอยู่แล้ว เมื่อเกิดความเครียดอย่างหนักจึงทำให้สภาพร่างกายของกุนซือวัย 55 ปีนั้นเกิดอาการช็อคขาดสติ ต้องปั้มหัวใจโดยด่วน

โดยในขณะเกิดเหตุนั้น รูดี้ การ์เซีย ลงคุมทีมเจ้าเดินดงลงเตะกับสโมสรหมาป่า “โรม่า” และปรากฏว่าเวสต์บรอมวิช อัลเบียนโดนยิงนำไปก่อน 1-0 แต่เมื่อกุนซือคนดังมาเกิดอาการช็อคจึงได้พักการเล่นอยู่พักใหญ่เป็นเวลาเกือบ 15 นาทีถึงจะทำการแข่งขันกันต่อ SCLUB ผลปรากฏว่าทางเวสต์บรอมวิช อัลเบียนนั้นทำได้แค่เพียงเสมอกับโรม่าไป 1-1 และในส่วนของกุนซือการ์เซียนั้นตอนนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ยังต้องพักยาวไม่มีกำหนด







BUT SCLUB

SO SCLUB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น