วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ญาญง ตีหน้าเศร้าหาทีมอยู่ใหม่ได้นอริชช่วยชีวิตไว้ทันเวลา

สำนักข่าวสื่อมวลชนดังของเยอรมันต่างพากันให้ความสนอกสนใจกับกระแสข่าวที่มีออกมาว่า นักเตะหนุ่มผิวเข้มอย่าง โฌริส ญาญง KING99 นักเตะฟูลแบ็คกองหลัง วัย 24 ปี ของสโมสรอินทรีแดงดำ “ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต” แห่งลา ลีกา ประเทศเยอรมัน ได้ประกาศอำลาทีมนี้อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


KING99


โฌริส ญาญง เป็นนักเตะของทีมที่มักจะก่อเรื่องก่อราวไว้ตลอดเวลาเพราะเขามักจะไปเมาตามผับและมีภาพลักษณ์ที่ดูไม่เหมาะสมออกสื่อสักเท่าใดนัก ซึ่งภายหลังจากที่เขาหมดสัญญาเขาก็กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดทันทีทันใด แต่ก็มีหลายสโมสรทั้งในอังกฤษและอิตาลี ต่างให้ความสนใจอยากได้เจ้า โฌริส ญาญง สมัคร KING99 ไปเป็นนักเตะในทีมก็จริง แต่ก็รับพฤติกรรมที่เขาได้กระทำไว้ไม่ค่อยจะได้ซึ่งก็ทำให้ยังไม่มีใครติดต่อให้ญาญงไปร่วมทีมด้วยกันเลย

โดยข่าวล่าสุดรายงานมาว่าโฌริส ญาญง นั้นถูกสโมสรนอริช ซิตี้ทีมใหญ่ของอังกฤษทีมหนึ่งติดต่อมา โดยมีการยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจไม่น้อยหน้านักเตะคนอื่นๆนั้นคือเสนอค่าเหนื่อยเป็นเงินถึง 35 ล้านปอนด์ KING99 กับการเป็นนักเตะกองหน้าตัวริมเส้นขวาของทีมนกขมิ้นเหลืองอ่อน ซึ่งงานนี้เจ้านักเตะผิวเข้มก็น่าจะทำการตกลงเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อย เพราะถ้าไม่รีบคว้าไว้กลัวว่าจะไม่มีใครเอา








BUT KING99

SO KING99




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น