วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2562

งูใหญ่แพลนต่อสัญญาซาร์รี่ไปอีก 2 ปี

ชื่อของผู้จัดการชื่อดังของสโมสรเจ้างูใหญ่ “อินเตอร์ มิลาน” อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือผู้มากไปด้วยประสบการณ์ในการคุมทีมมาแล้วมากมาย LEAGUE88 นับได้ก็เป็นสิบสโมสรที่เขาได้เคยจัดการบริหารนักเตะมา ซึ่งบรรดาสมาชิกของสโมสรเหล่านั้นต่างพากันชื่นชมและยกย่องให้เขาเป็นกุนซือผู้อาวุโสอีกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลโลกที่ใครๆต่างก็จดจำชื่อของเขา ซาร์รี่ ว่าเขามีความเก่งกาจและสำคัญเพียงใด


LEAGUE88

เมาริซิโอ ซาร์รี่ สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสรหลายๆแห่งขึ้นมาจนได้เป็นที่รู้จักในปัจจุบันก็เพราะเป็นฝีมือของกุนซือผู้เก่งกล้าสามารถคนนี้อย่างเช่นสโมสร สาลิกาดง “นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด” ที่สมัยก่อนเล่น สมัคร LEAGUE88 อยู่ในแชมเปี้ยนส์ ชิพ และซาร์รี่เข้าไปคุมบังเหียนจนสามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกได้ รวมไปจนถึง สโมสร ลาส ปัลมาส ทีมเล็กๆในประเทศสเปนอีกด้วย

เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ทุกคนยกย่องให้เขานั้นเป็นบุคคลตัวอย่างของวงการลูกหนัง ในปัจจุบัน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในวัย 62 ปี ก็ยังคงทำหน้าที่ในการเป็นผู้จัดการคุมสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างทีม อินเตอร์ มิลาน มาแบบยาวนานถึง 8 ปีเต็มแล้ว และกำลังจะหมดสัญญากับทางงูใหญ่ในเร็วๆนี้ LEAGUE88 แต่คาดว่าจากผลงานที่โดดเด่นเช่นนี้ทางผู้บริหารน่าจะต้องการให้คุมทีมโดยต่อสัญญาต่อไปอีกอย่างน้อยอีก 2 ปี







BUT LEAGUE88

SO LEAGUE88

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น