วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ลี แกรนต์ ประตูผีแดงยอมแขวนสตั้ดเพราะอายุเริ่มเยอะ


ถ้าหากพูดถึงนักเตะดาวดังในอดีตยุคที่ฟุตบอลปี 2002 แล้วละก็คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก ลี แอนเดอร์สัน แกรนต์ ผู้รักษาประตูของสโมสร KING99 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดผู้นี้เป็นแน่นอนทีเดียว เพราะชื่อเสียงของเขานั้นเป็นที่รู้จักกันดีถึงการเป็นนักเตะโกลล์มือกาวที่มีลีลาการรับลูกบอลที่มีชั้นเชิง มีทักษะเป็นอย่างมาก


KING99

โดยความสามารถของลี แกรนต์ นั้นก็ถือเป็นผู้เล่นที่มีฟอร์มการเล่นที่เป็นอับดับต้นๆของโลกในยุคเมื่อย้อนเวลาไปก่อนหน้านี้เมื่อ 15 ปีที่ผ่านมา จนสโมสรยักษ์ใหญ่อย่างปีศาจแดงที่ได้ตัวลี แกรนต์ไปอยู่ด้วยนั้น สมัคร KING99 ยอมจ่ายค่าตัวที่มีมูลค่าสูงถึง 40 ล้านปอนด์ ซึ่งในยุคนั้นถือว่าเป็นจำนวนที่สูงมาก ซึ่งแกรนต์ก็อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนานถึง 15 ซีซั่น และสามารถช่วยเร้ด เดวิลคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนลีกถึง 3 สมัยติดต่อกัน

แต่ถึงแม้ว่าลี แกรนต์นั้นจะมีความสามารถในการเล่นมากมายแค่ไหนก็ตาม แต่เจ้าตัวบอกว่าคงต้องรับว่าเขาคงต้องแขวนสตั๊ดอย่างจริงจังเสียทีเพราะอยากจะกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัวที่แสนอบอุ่น และทางต้นสังกัดก็ได้เห็นความตั้งใจที่ KING99 นักเตะคนนี้จงรักภักดีกับสโมสรราวกับเป็นคนในครอบครัวเดียวกันก็เลยเสนองานอื่นให้แทน ถึงแม้ว่าเขาจะปลดตัวเองไปแล้วเขาก็ยังเข้านอกออกในทีมปีศาจแดงได้สบายๆอยู่เลย







BUT KING99

SO KING99



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น