วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เช อดัมส์ ดาวรุ่งคนใหม่ของฝรั่งเศส


เช อดัมส์ นักเตะที่ฟอร์มสุดฮ็อตร้อนแรงในฝรั่งเศสขณะนี้ จากรายงานของ เลอ ปาริเซียง สำนักข่าวกีฬาในกรุงปารีสกล่าวว่าตอนนี้ LSM99 สโมสร บอร์กโดซ์, สโมสรแรนส์ และสโมสรลอริยองต์ ขณะนี้ต่างจับจ้องนักฟุตบอลดาวเด่นวัย 19 ปีคนนี้กันอย่างออกหน้าออกตา โดยอดัมส์สามารถทำประตูไปในลีกเดอซ์ไปแล้วถึง 20 ประตูจากการลงแข่งทั้งหมด 26 เกมซึ่งถือเป็นสถิติที่สูงมาก


LSM99

เช อดัมส์ เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นในการเล่นบอลเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ฝ่าฟันอุปสรรคในเส้นทางการเป็นนักเตะสายอาชีพด้วยความยากลำบากมาตั้งแต่เด็กเพราะครอบครัวยากจน กว่าที่เขาจะมาเป็น สมัคร LSM99 นักฟุตบอลดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงมีทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนวันนี้ได้เขาได้ถางทางเส้นทางการเป็นนักเตะของเขากับแข้งทั้งสองข้างของตัวเองเท่านั้น เพราะเขาอยากจะเล่นและตายกับกีฬาฟุตบอล

ในยุคนี้ที่เหล่าแฟนบอลนั้นถ้านิยมชมชอบนักเตะคนไหนแล้วละก็จะต้องเป็นสาวก เป็นแฟนคลับของไอดอลที่เขาเลือก และรับรองว่าจะต้องแทบจะถวายชีวิตเป็นทาสกันให้ตายกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว LSM99 ซึ่งจากผลงานที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้นั้นเช อดัมส์จะต้องเป็นที่จดจำของเหล่าแฟนบอลในฝรั่งเศสในปี 2019 นี้อย่างแน่นอน







BUT LSM99

SO LSM99



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น