วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

กุนซือที่ยิ่งใหญ่

เจ้ากุนซือแต่ละคนก็มีจุดดีมีจุดเด่นกันคนละอย่างสองอย่างแตกต่างกันออกไป ซึ่งก็แล้วแต่ความสามารถ LEAGUE88 ของเหล่าบรรดากุนซือของแต่ละคน โดยบางคนก็มีจุดขายที่นำมาจากการเป็นนักเตะดาวดังของตัวเองในอดีตมาเป็นจุดขายซึ่งจะเห็นได้ว่าเหล่าบรรดานักเตะเก่าที่ยอมหันหลังให้การเป็นนักเตะแบบถาวรและได้พลิกผันตัวเองเข้ามาสู่ประตูหน้าที่การงานที่ดูยิ่งใหญ่อย่างการก้าวขึ้นมารับตำแหน่งการเป็นกุนซือคุมสโมสรที่ยิ่งใหญ่นั้นมีอยู่ทั่วไป


LEAGUE88

เพราะในหน้าที่ในการเป็นผู้คุมบังเหียนคุมเหล่านักเตะทั้งหลายในสโมสรนั้นต้องมีความสามารถในหลายๆด้านประกอบเข้าด้วยกัน หากมีดีแค่ว่ามีการวางแผนในการคุมทีมดีอย่างเดียวเท่านั้นก็จะไม่สามารถคุมสโมสรได้ดีเช่นกัน สมัคร LEAGUE88 เพราะทางสโมสรนั้นเองก็ต้องการหัวเรือที่มีความคิดความอ่านที่ฉลาด และเข้ากับทุกคนในทีมได้ดีไม่มีปัญหา ซึ่งก็ถือได้ว่าจะมีผู้จัดการทีมที่มีคุณสมบัติเหล่านี้นั้นได้ที่ไหนกันนะ

จะมีให้เห็นก็แต่กุนซือที่บ้าอำนาจ ใช้ความคิดความอ่านของตัวเองเป็นใหญ่ในการคุมสโมสรซึ่งเท่าที่มีให้ได้เห็นก็ล้วนแล้วแต่จะมีการกระทำเหล่านี้กันทั้งนั้น LEAGUE88 บางคนก็ใช้แต่อารมณ์เอาแต่ด่าตะโกนใส่นักเตะในสังกัดบ้าง หรือโวยวายต่อหน้าสื่อกันบ้าง







BUT LEAGUE88

SO LEAGUE88

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น