วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ซีดาน เดือดรมณ์เสียอย่างแรงชี้หน้าด่าลูกทีมอย่างหนักหลังเอาชนะแบบหืดขึ้นคอ


รายงานข่าวจากสำนักข่าวดังของเมืองกระทิงดุ สเปน “เอล คอนฟิเดนเชี่ยล” เกี่ยวกับการที่ผู้จัดการทีมใหญ่ม้าลาย “ยูเวนตุส” SCLUB เกิดอาการเดือดขึ้นมาหลังจากจบการแข่งขันที่เอาชนะทางสโมสร เรอัล โซเซียดาด ไปแบบหืดขึ้นคอ 1-0 ที่สนามเอสตาดิโอ อโนเอต้า เมื่อคืนวานที่ผ่านมา


SCLUB

เรียกได้ว่าเหมือนเป็นโรคติดต่อจากรุ่นสู่รุ่น พาเป็นมรดกตกทอดกันมาเลยก็ว่าได้ เพราะทุกกุนซือแต่ละคนมักจะมีความขี้เหวี่ยง ขี้โมโห ไม่ได้ดั่งใจก็ไปลงกับเหล่าบรรดานักเตะในทีมสโมสร โดยนักเตะบางคนนั้นถึงกับมีปากมีเสียงกับกุนซือเหล่านี้จนต้องย้ายหนีออกจากทีมไปก็มีมาเยอะแล้ว สมัคร SCLUB อย่างที่กำลังเป็นข่าวอยู่ก็คงจะหนีไม่พ้น ซีเนดีน ซีดาน กุนซือไร้ผมของม้าลายใหญ่ยูเว่ ที่ได้เข้ามาคุมทีมได้ไม่นานเพียงแค่ 1 ซีซั่นเท่านั้น ก็ทำผลงานออกมาได้ดีเป็นอย่างมากเพราะเขาอาศัยประสบการณ์มาช้านานของเขาจากการเป็นนักเตะ

แต่ก็ใช้ไม่ได้ทุกครั้งไปเพราะล่าสุดซีเนอดีน ซีดานนั้นมีอาการเดือดโมโหลูกทีมในสโมสรเป็นอย่างมากเพราะเล่นบอลกันไม่ได้ดั่งใจตามแผนที่เจ้ากุนซือ ซีดานนั้นได้วางเอาไว้ SCLUB และเกือบจะทำให้ทีมม้าลายนั้นต้องเสียหน้าแพ้คาบ้านเสียแล้ว แต่ก็ต้องขอบคุณนักเตะอย่าง อิวาน ราคิติช ที่ช่วยกู้หน้าให้ทีมได้สำเร็จเอาชนะไปแบบหืดจับ 1-0








BUT SCLUB

SO SCLUB


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น