วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เอร์นานเดซ ต้องปรับตัวใหญ่ให้เข้ากับลีกฮอลแลนด์

เอเรดิวิซี่ ลีกดังจากประเทศฮอลแลนด์ที่ตอนนี้ทางแต่ละทีมแต่ละสโมสรก็ต้องพยายามเป็นแมวมอง LSM99 คอยสอดส่องมองเหล่านักเตะหน้าใหม่มายัดใส่ทีมกันแบบไม่มีลดละ เพราะตอนนี้ผู้เล่นเก่งๆในประเทศตนเองแทบจะไม่มีแล้วเพราะถูกซื้อตัวไปอยู่กับทีมดังๆในลีกอื่นกันหมด แต่จะว่าพวกผู้เล่นเหล่านั้นก็ไม่ได้เพราะเงินดีเงินเยอะใครๆก็อยากได้เงินกันทั้งนั้น


LSM99

เพราะเวลาในการทำเงินทำทองนั้นมันผ่านไปโดยเร็วจนน่าตกใจอย่างกับตอนนี้นักเตะหน้าใหม่ของหลายๆสโมสรนั้นต้องพยายามปรับเนื้อปรับตัวกันอยู่ เพราะพวกเด็กน้อยหน้าใหม่เหล่านี้ล้วนเป็นนักเตะ สมัคร LSM99 ที่ต้องมาเล่นแทนคนเก่าคนแก่ที่ย้ายออกจากทีมไปหมดแล้วหรือบางทีทีมนั้นต้องโละออกไปบ้างเพราะแก่เกินแกง ซึ่งดาวรุ่งหน้าใหม่บางคนยังไม่คุ้นชินกับภาษา อาหาร และที่อยู่ที่แปลกที่แปลกทางออกไปจากประเทศบ้านเกิด

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเจ้านักเตะอย่าง โรดรี้ เอร์นานเดซ ที่เคยสังกัดอยู่กับทางเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้เล่นวัยละอ่อนอายุเพียง 18 ขวบจากอังกฤษ ที่ตอนนี้ถูกซื้อตัวมาเล่นอยู่กับ อาเอฟเซ อาแจ็กซ์ สโมสรอันดับหนึ่งของ เอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ LSM99 ที่ตอนนี้ต้องทำการปรับตัวอยู่บ้างพอสมควร ทั้งความคิดถึงที่มีต่อครอบครัวเพราะอายุยังน้อยรวมไปถึงอาหาร อากาศ ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง







BUT LSM99

SO LSM99

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น