วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เลเอา ข้าก็มีดีไม่น้อยหน้าใครหลังได้สวมเสื้อเป็นหนึ่งนักเตะทีมไก่เรียบร้อยแล้ว

การที่เหล่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่นั้นมีการโละนักเตะหน้าเก่าๆออกจากทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างๆกันอย่างจ้าละหวั่น KING99 กันอยู่นะเวลานี้ เพราะนักเตะหน้าเก่าที่เล่นอยู่ในสโมสรใหญ่ทั้งหลายนั้นเริ่มจะหันหัวเข็มทิศหันตัวเองไปหาประสบการณ์ใหม่เพื่อหาสิ่งที่ดีกว่า เพราะบางลีกต้องการตัวผู้เล่นหน้าเก่าและได้ทำการเสนอเงินจากลีกน้องใหม่ที่กำลังได้รับการสนใจเป็นจำนวนมากอยู่ในตอนนี้เวลานี้อย่างลีกของประเทศจีนและญี่ปุ่นนั่นเอง


KING99


เพราะทางลีกใหม่นั้นมีแม่เหล็ก มีคาถาเวทมนต์เป็นตัวเรียกให้เหล่าบรรดานักเตะที่ถูกซื้อตัวไปอยู่ทีมใหม่ๆกันหลายคนจึงทำให้นักเตะในลีกของสโมสรต่างๆในฟากฝั่งยุโรปนั้นจำเป็นต้องหานักเตะหน้าใหม่มาเล่นแทนที่นักเตะเก่า สมัคร KING99 อย่างกับเจ้านักเตะที่ดูมีความฮึกเหิมในการเล่นบอลเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเขาทำตัวเป็นเหมือนซุปเปอร์ฮีโร่เจ้าฮัก์ลอย่าง ราฟาเอล เลเอา นักเตะสีผิวฟันขาวจั๊ว สะอาดตา สัญชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปี

ราฟาเอล เลเอา นั้นมีทีเด็ดในเรื่องการเล่นบอลเร็ว เล่นบอลโด่งรับเก่ง จึงทำให้เป็นจุดเด่นในตัวเขา ซึ่งสโมสรที่ได้เห็นเพชรในตมโคลนที่นำเพชรเม็ดงามอย่าง เลเอา มาปรับแต่งขัดสีฉวีวันให้เป็นเพชรที่มีคุณค่าได้ก็คือทีมไก่เดือยทอง KING99 ที่ได้จับตัวเจ้านักเตะผู้นี้รีบคว้าตัวในการจับปากด้ามใหญ่ให้เซ็นสัญญาการเป็นนักเตะให้กับทีมเป็นระยะเวลานานถึง 4 ปีเต็ม โดยทางต้นสังกัดได้ทำข้อตกลงในการจ่ายเงินให้ ราฟาเอล เลเอา ได้ถึง 55 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นเครื่องการันตีว่าอยู่ยาวๆกันอีกนาน







BUT KING99

SO KING99

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น