วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

เพรสตัน นอร์ธเอนด์ VS เร้ดดิ้ง

อันเดร ไบรท์เทนไรเทอร์ ผู้จัดการสโมสรฟุตบอล เพรสตัน นอร์ธเอนด์ จากลีกแชมเปี้ยนส์ ชิพ อังกฤษ KING99 ได้กล่าวถึงกรณีที่นักเตะคนสำคัญของทีมทั้งสองคนต่างได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาลว่า มันเป็นโชคร้ายของทีมเรา เพราะฤดูกาลนี้เราต่างเตรียมทีมมาอย่างดีนักเตะหลายคนมาจากฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทีมให้กลับมาอยู่ในหัวแถวของแชมเปี้ยนส์ ชิพอีกครั้ง และคาดหวังว่าจะเลื่อนขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า




ในส่วนรายของ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ผมไม่ค่อยห่วงร่างกายเขาแข็งแกร่งเขาคงจะกลับมาได้เร็ว แต่สำหรับ แซม อัลลาไดซ์ ซึ่งเป็นแบ็คซ้ายคนสำคัญของเรา ทีมอาจจะต้องปรับแผนมาเล่นเป็น 3-5-2 โดยการเน้นที่แพ็คกลางหลังเป็นหลักและให้ปีกวิ่งขึ้นลง ส่วนกองหน้าเรามี สเตฟาน โยเวติช สมัคร KING99 หัวหอกชาวมอนเตเนโกรที่จะสามารถทดแทนโปลิตาโน่ได้อย่างเท่าเทียมกัน หันกลับมามองทางด้านคู่แข่งของ แกะแดนเหนือ ซึ่งนั่นก็คือ "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง กันบ้าง

ส่วนทางด้านความเคลื่อนไหวของทางด้านเร้ดดิ้งในการเตรียมสู้ศึกแแชมเปี้ยนส์ ชิพ ที่ต้องยกพลไปเยือน แฮร์ธ่าเบอร์ลิน เทรนเนอร์หลัก ราล์ฟ รังนิก ยังคงทำผลงานให้กับทีมได้ดีอย่างต่อเนื่องหลังจากผ่านไป 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร และสภาพทีมยังพร้อมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น แทงบอลออนไลน์ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนสำคัญที่ตัดสินใจอยู่ช่วยสโมสรไปอีกหนึ่งฤดูกาล หรือกระทั่ง จอร์จอสคารากูนิส ศูนย์หน้าที่เพิ่งได้ตัวมาใหม่จากโอลิมเปียกอส









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น