วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

โรมันโญลี่ อาจจะอยู่ไม่ยืดกับยูเว่ก็เป็นได้หลังโดนดองในรังหลายเกมติด

เฉกเช่นเดียวกับทีมสโมสร "เจ้าม้าลายใหญ่" ยูเว่ นั้นก็เช่นเดียวกันเพราะทีมสโมสรที่มีขนาดใหญ่ SCLUB จึงทำให้ทีมนั้นไม่ค่อยจะแยแสกับนักเตะสักเท่าใดนัก พูดง่ายๆก็คือไม่มีการง้อนักเตะในทีม เพราะมีตัวเลือกที่จะให้ลงเล่นในสนามและมีนักเตะสำรองอยู่เต็มทีมไปหมด จึงไม่ต้องห่วงเรื่องที่ทีมนี่จะขาดแคลนนักเตะอย่างแน่นอน



        
เพราะอย่างล่าสุดที่ทีม ยูเวนตุส นั้นแบนเจ้านักเตะจอมโวยวายอย่าง อเลสซิโอ โรมันโญลี่ นักเตะอารมณ์ร้อนที่มักจะมีปัญหากับทางกุนซือของทีมและเพื่อนๆในทีมอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้ทางผู้บริหารนั้นไม่นิ่งนอนใจ สมัคร SCLUB และได้ทำการดองเจ้านักเตะจอมโวยคนนี้ไม่ให้มีโปรแกรมการแข่งขันเป็นระยะเวลา 4 นัดติดต่อกัน เพื่อเป็นการลงโทษและดัดนิสัยให้หายใจร้อนลงบ้าง    

จนทำให้นาย อเลสซิโอ โรมันโญลี่ นั้นเริ่มมีอาการกังวลไม่ใช่น้อย เพราะไม่ได้ลงสนามเลย งานนี้มีแววว่าเจ้านักเตะจอมโวยวายนั้นอาจจะส่อแววอยู่ไม่ยืดกับทีมสโมสรเจ้าม้าลายยูเว่ก็เป็นได้ เพราะดูท่าทีของต้นสังกัดของทีมเองก็ไม่ได้เรียกไปพูดคุยว่า แทงบอล จะเอาอย่างไรต่อไป   ซึ่งก็ต้องรอลุ้นต่อไปว่า โรมันโญลี่ นั้นจะได้รับโอกาสอีกครั้งหรือไม่   เพราะหลายๆคนเสียดายความสามารถของเขาอยู่ไม่น้อย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น