วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

บิลิชเชื่อขุนค้อนมีดีพอบุกทุบเรือใบ

สลาเวน บิลิช อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชียและกุนซือของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮมชุดปัจจุบัน LSM99 มั่นใจว่าต้นสังกัดของตนจะสามารถผ่านด่าน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดที่ 5 ประจำฤดูกาล 2019-2020 หลังจากเกมที่แล้วพลิกล็อคถล่ม แซงชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2-1 มาแล้ว




สลาเวน บิลิช กล่าวว่า ในเมื่อทีมขุนค้อนของเขาสามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นแอนฟิลด์มาแล้ว ก็ไม่น่าเป็นห่วงที่นัดต่อไป จะต้องเจออาวุธหนักอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้อีกครั้ง แล้วทำไมจะเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะของเขาจะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับในเกมที่พบกับหงส์แดงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สมัคร LSM99 เนื่องจากตอนนี้สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีความพร้อมในทุกๆด้าน ทั้งด้านนักเตะที่ฟิตเต็มร้อย เล่นเข้าขากันได้อย่างดีมาก และการวางกลยุทธ์ในการแข่งขันที่ได้ใช้เทคนิคใหม่ๆเข้ามาช่วยเสริมการเล่นของทีม

“ผมคิดว่าทั้งลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในชุดนี้คือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบหลายปีของแต่ละสโมสร แต่ผมก็เชื่อว่าทีมเวสต์แฮมของเราก็เติบโตขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเช่นกัน พวกเราแสดงให้เห็นแล้ว แทงบอลออนไลน์ เกมที่แล้วพวกเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งผมคิดว่าตอนนี้ทีมขุนค้อนของผมสามารถเอาชนะ ทีมหัวแถวได้ทุกทีม” บิลิช กุนซือวัย 50 ปีกล่าวด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น