วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

กาสตีเยโฆ่ ตัวชูโรงใหม่ให้ อา.บี.ไลป์ซิก

สโมสร อา.บี.ไลป์ซิก ที่หลังๆมานี้เป็นทีมที่ไม่ค่อยมีบทบาทในรายการแข่งขันศึกฟุตบอลลีก บุนเดสลีกา ประเทศเยอรมัน LSM99 กันมานานนับปี จนในบางครั้งเหล่าสาวกของทีมกระทิงแดงนั้นก็ถอดใจไปแล้วหลายคนว่าคงไม่มีทางที่สโมสรที่ตนเองชอบจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งได้




แต่ในที่สุดฟ้าก็ประธานพรให้กับทีม เร้ด บลูส์ ไลป์ซิก นั้นได้มีตัวนักเตะตัวชูโรงประจำทีมคนใหม่อย่าง ซามู กาสตีเยโฆ่ นักเตะที่เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจพ่อยกแม่ยกประจำทีมอยู่ตอนนี้ เพราะผู้เล่นสายเลือดตุรกีคนนี้นั้นทำให้พวกแฟนบอลนั้นสามารถลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง เรียกได้ว่ากาสตีเยโฆ่ สมัคร LSM99 นั้นเป็นนักเตะที่มีของดี พร้อมปล่อยลูกเตะที่ทรงพลังของเขาเข้าประตูทีมสโมสรทีมอื่นๆได้แบบไม่ยั้งฝีเท้า จึงทำให้เหล่าบรรดาสาวกของทีมนั้นเชื่อใจและไว้ใจในความสามารถของเขาได้เลยว่าเขาจะสามารถยิงประตูชัยให้กับทางสโมสรได้อย่างแน่นอน

ตั้งแต่ที่อา.บี.ไลป์ซิกนั้นได้ตัวซามู กาสตีเยโฆ่มาในซีซั่นนี้นั้นเขายิงประตูให้กับทีมไปแล้วทั้งหมดถึง 15 ประตู เรียกได้ว่ายิงได้มากกว่านักเตะระดับซุปตาร์ทั้งหลายบางคนของสโมสรชั้นนำเสียอีก จึงไม่แปลกใจเลยว่าเขากลายเป็นนักเตะที่เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงได้อย่างรวดเร็วได้อย่างไร และนับจากนี้คาดว่าเขาจะเป็นที่จับตามองจากสโมสรอื่นๆอีกเป็นอย่างมากแน่นอน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น