วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

ชิรูด์ คุยโวกำลังมาแรงเนื้อหอมทำเอา บาร์ซ่า อยากได้จนตัวสั่น

หากจะพูดถึงชื่อ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นักเตะจากสโมสร "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตันในตำแหน่งกองหน้าดาวยิงประตู KING99 ตัวรุกที่กำลังเป็นที่สนใจของเหล่าสาวกแฟนบอลอยู่ในขณะนี้ เพราะด้วยลีลาท่าทางในการเล่นที่มีลูกเล่นการยิงไซ้ด์โค้งที่ยอดเยี่ยม แถมเขาเป็นนักเตะที่หัวหมอมีแผนการเล่นอยู่ในหัวตลอด ทำให้สโมสรท็อฟฟี่สีน้ำเงินนั้นมีความฟิตกลับมาเป็นทีมที่น่ากลัวได้อีกครั้ง




และเมื่อมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ก็ทำให้นักเตะที่กำลังเป็นที่รู้จักของใครต่อใคร ก็เป็นอะไรที่เหล่าสโมสรต่างๆพุ่งเป้าให้ความสนใจในตัวนักเตะที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง อย่างล่าสุดสโมสรยักษ์ใหญ่ สมัคร KING99 ของอิตาลีอย่างสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่เรียกได้ว่าเป็นทีมสโมสรแห่งการทุ่มทุนในการยอมจ่ายแบบไม่อั้นเต็มที่ในการซื้อตัวนักเตะที่ต้องการมาอยู่ในทีมแบบไม่ต้องแคร์สายตาพระอิฐพระปูนหน้าไหนใครทั้งนั้น

ล่าสุดเจ้านักเตะสุดหล่อร่างสูงโย่งวัย 28 ปีคนนี้ได้คุยโวกับสื่อว่า ตอนนี้เขากำลังโดนจีบจากสโมสรที่เป็นอันดับที่หนึ่งของลีก กัลโช่ เซเรีย อา อย่างบาร์เซโลน่า โดยทางผู้บริหารของบาร์ซ่าสนใจลูกเตะกลางอากาศของเขามากจนถึงขนาดที่ว่ายอมเสนอเงินก้อนโตให้เขาเป็นจำนวนสูงถึง 70 ล้านปอนด์ นี่ถ้าหากว่าทางเอฟเวอร์ตันยอมขาย ชิรูด์ จะนับได้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินเป็นประวัติการณ์กันเลยทีเดียว









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น