วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

คอสต้า เด็กใหม่ม่วงมหากาฬเริงร่าหลังโชว์ฟอร์มหรูบุกยิงถล่มเอซีมิลานเละเป็นโจ๊ก

ฤดูกาลที่ผ่านมาถือสโมสร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เสียนักเตะฝีเท้าดีไปหลายคนจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฤดูกาลนี้ทางทีมนั้น LEAGUE88 ต้องคอยเสาะแสวงหาตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมกองทัพนักเตะของสโมสรให้ได้ นั่นก็เพื่อมาทดแทนนักเตะหน้าเก่าที่ย้ายรังย้ายทีมกันเกือบยกทีมในฤดูกาลที่แล้ว




เรียกได้ว่าสโมสรฟิออเรนติน่าต้องทดลองดูว่าจะหาใครที่จะสามารถมาเป็นนักเตะให้ทางสโมสรแห่งนี้กันได้บ้าง และแล้วสวรรค์ก็เปิดทางให้ฝ่ายผู้บริหารสโมสรสีม่วงแห่งอิตาลีสโมสรนี้ได้ค้นพบกับหนุ่มน้อยผิวคล้ำคมเข้ม สมัคร LEAGUE88 ดั๊กลาส คอสต้า ผู้เล่นหนุ่มจากบราซิลวัยเพียง 22 ปี ที่ตอนนี้กลายมาเป็นนักเตะตัวจี๊ดที่ทางฟิออเรนติน่าเพิ่งไปสอยมาจากทีมตูลูส ทีมเล็กๆทีมหนึ่งจากประเทศฝรั่งเศส

ผลงานของเขาถือได้ว่าไม่ธรรมดา เขาก้าวจากรุ่นเยาวชนมาเล่นให้บอลลีกได้ตั้งแต่อายุเพียง 17 ขวบ เขาเป็นนักเตะที่มีลีลาการเล่นเฉพาะตัวที่ร้อนแรงดุเดือดบุกเข้าชนคู่ต่อสู้แบบไม่มีกลัวหน้าไหนใครทั้งนั้น  อย่างในเกมครั้งล่าสุดที่ทีมได้ส่ง ดั๊กลาส คอสต้า นั้นบุกถล่มสโมสรที่มีภาษีเหนือชั้นกว่าอย่างเอซี มิลานได้แบบไม่น่าเชื่อ โดยไอ้หนุ่มคอสต้าได้โชว์ฟอร์มไปได้อย่างสวยหรูบุกยิงจนทีมเอซีมิลานนั้นเละเป็นโจ๊ก และจบสกอร์กันไปด้วยคะแนน 3–1 เรียกเสียงศรัทธาจากเหล่าสาวกเจ้าม่วงมาได้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น