วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

แซงต์ เอเตียนหาวิธีแก้ไขปัญหาในทีมอย่างด่วน

แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางลีกเอิง ฝรั่งเศสที่ตอนนี้มีปัญหาภายในทีมทั้งเรื่องนักเตะทะเลาะกันเอง และทะเลาะกับทาง LSM99 ผู้จัดการคนใหม่ จนผู้บริหารสโมสรนั้นต้องมีการเรียกประชุมกันอย่างเร่งด่วนของเหล่าผู้บริหารของสโมสรว่าจะต้องมีการทำอะไรแก้ไขสักอย่างแล้ว ให้ปัญหาภายในสงบลงและต้องทำให้ทีมกลับมาเป็นทีมสโมสรที่เคยยิ่งใหญ่เป็นที่ยอมรับให้ได้อีกครั้ง



         
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้นั้น ต้องขอบอกกันเลยว่าเหมือนไม่ใช่จะเป็นปีของทีมแซงต์ เอเตียนเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะก้าวทำอะไรก็แล้วแต่ล้วนจะเกิดอุปสรรคขวากหนามมากมายจนไม่รู้ว่าทีมนี้รวมพลคนดวงซวย สมัคร LSM99 เอาไว้ที่สโมสรเอาไว้อยู่ด้วยกันหรือเปล่า เพราะไม่ว่าจะเป็นเหล่านักเตะเองนั้นก็ดูเหมือนจะผลัดกันเจ็บผลัดกันหายกันอยู่ตลอดเวลา แถมคนที่ไม่ป่วยไม่เจ็บก็ดันทะเลาะฟัดกันเองอยู่บ่อยครั้ง 

และแถมอีกว่าเหมือนว่าทางแซงต์ เอเตียนนั้นจะโชว์ในการเล่นบอลที่ไม่เป็นที่น่าประทับใจของเหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลายที่ต่างตั้งใจเชียร์กันอย่างสุดตัว โดยเฉพาะอย่างเหล่าบรรดาแฟนบอลขาประจำของทีมที่ปกติคอยติดขอบสนามยังมีโพสต์บ่นในทวิตเตอร์ จึงทำให้ทีมนั้นต้องประชุมปรับเปลี่ยนหาวิธีแก้ไขอย่างจริงจังเสียที









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น