วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

คริสตัล พาเลซ ทุ่มเงินยกเครื่องสโมสรใหม่หลังมีนายใหม่

ตอนนี้สโมสรขนาดกลางอย่างสโมสร "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ นั้นเหมือนต้องเจอกับกรงกรรมที่เคยทำไว้หรือไม่ KING99 เพราะสโมสร ปราสาทเรือนแก้วนั้นเจอปัญหาเหล่านักเตะนั้นได้รับบาดเจ็บ ไหนจะนักเตะหนีย้ายสโมสรไปเล่นกับสโมสรอื่น ไหนจะมีปัญหากับผู้คุมบังเหียนของทีมที่ทำหน้าที่พาทีมนั้นต้องพบกับความพ่ายแพ้ตลอดในฤดูกาลนี้




จนล่าสุดทางตอนสังกัดของสโมสรคริสตัล พาเลซ นั้นได้ทนกับกระแสของเหล่าแฟนบอลนั้นไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาทำอะไรบ้างแล้ว เพราะถ้าหากปล่อยเวลาให้ร่วงโรยไปก็มีแต่จะทำให้ทางสโมสรนั้นมีแต่แย่กับแย่ลงเท่านั้นเอง สมัคร KING99  จึงถึงเวลาที่ผู้บริหารสโมสรปราสาทเรือนแก้วนั้นต้องมีการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน ไม่ว่าจะทั้งมีการเปลี่ยนแปลงเหล่าบรรดานักเตะที่ซื้อตัวมาแพงแต่เปล่าประโยชน์ไม่ได้มีผลงานให้ทีมก็ออกไป

และในส่วนนักเตะคนไหนที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมทำผลงานให้กับทีมได้ดีก็จะมีรางวัลพิเศษให้เป็นกำลังใจแก่นักเตะ  ซึ่งหลังจากที่ทางคริสตัล พาเลซนั้นได้มีการเปลี่ยนมือของทีมผู้บริหารคนใหม่  ก็ดูเหมือนว่าทีมจะได้เจ้าของคนใหม่ที่คอยดูแลใส่ใจในตัวสโมสรเป็นอย่างมาก คิดว่าหลังจากนี้คงจะมีอะไรดีๆที่พัฒนามากกว่าเดิมเกิดขึ้นภายในสโมสรนี้อย่างแน่นอน










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น