วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

ข่าวลือ กอรุนญ่า ตัดใจขาย เอ็นดอมเบเล่ ออกรัง 55 ล้านปอนด์

ได้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าทีมสโมสรลา กอรุนญ่า ประเทศสเปนกำลังจะปล่อยนักเตะมือพระกาฬอย่างเจ้า ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ LEAGUE88 นักเตะมิดฟิลด์ดาวดังของทีมออกจากสโมสร ซึ่งทางนักเตะกองกลางตัวหลักของทีมนี้นั้น ต็องกีย์   เอ็นดอมเบเล่ เขาเป็นที่จับตามองของเหล่าทั้งสโมสรเล็กทั้งสโมสรใหญ่ยักษ์




และตอนนี้ทางสโมสรยักษ์ใหญ่จากทางฝั่งอังกฤษ ทีมสิงโตน้ำเงินคำราม เชลซี นั้นต่างพากันมารุมล้อมทาบทามจะพาไปอยู่ในทีมดังด้วย โดยมีการยื่นข้อเสนอไปยังทางต้นสังกัดสโมสรทีมลา กอรุนญ่า สมัคร LEAGUE88 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางต้นสังกัดลา กอรุนญ่า ได้รับข้อเสนอนี้เป็นเงินจำนวนสูงมากถึง 55 ล้านปอนด์กันเลย ทำเอางานนี้เจ้าของสโมสรลา กอรุนญ่าคิดหนักอย่างมาก

โดยล่าสุดทางผู้บริหารระดับสูงของลา กอรุนญ่า อย่างท่านประธาน เรสเมล  การ์มิโอ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า จากที่มีการเกิดกระแสข่าวลือขึ้นว่าทางสโมสรจะขายนักเตะมือพระกาฬอย่างเจ้า ต็องกีย์  เอ็นดอมเบเล่ นั้นทางต้นสังกัดสโมสรนั้นยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องนี้ เพราะพึ่งจะได้รับการติดต่อมาจากทางสโมสรสิงโตน้ำเงินคำรามที่เสนอค่าตัวมาให้  ต็องกีย์  เอ็นดอมเบเล่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น