วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

เรื่องเงินสำคัญสำหรับวงการลูกหนัง

การที่ทีมสโมสรฟุตบอลใดๆนั้น ได้มีที่ยืนในวงการได้มีชื่อเสียง และได้รับ LEAGUE88 การยกย่องจากเหล่าแฟนบอลขึ้นมาสักทีมนั้นไม่ใช่เป็นเรื่องบังเอิญหรือเป็นเรื่องง่ายๆกันเลย เพราะต้องอาศัยปัจจัยสำคัญรวมเข้าด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจัดการเรื่องของการได้ผู้คุมทีมผู้จัดการทีมที่มีความฉลาดในการคุมทีม และเป็นคนที่มีศักยภาพมากพอที่จะทำให้ทีมสโมสรเหล่านั้นมีโอกาสที่จะเป็นทีมที่สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักให้เป็นที่ยอมรับขึ้นมาได้




นอกจากนั้นแล้วแต่ละสโมสรยังต้องอาศัยฝีเท้าจากเหล่านักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวอย่างสูง ซึ่งนักเตะบางคนก็มีชื่อเสียงเป็นที่โด่งดังมาจากทีมสโมสรอื่นๆมาก่อน สมัคร LEAGUE88 หรือนักเตะบางคนก็ได้ถูกซื้อตัวมาด้วยราคาค่าตัวของเหล่านักเตะที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ก็มีราคาแพงมาก เพราะว่าวงการลูกหนังในปัจจุบันราคาค่าตัวของเหล่านักเตะชั้นแนวหน้านั้นเป็นตัวเลขที่สูงมาก สูงเสียจนซื้อประเทศเล็กๆบางประเทศกันได้เลยทีเดียว
       
สิ่งที่สำคัญที่สุดในวงการฟุตบอลปัจจุบันจึงต้องอาศัยปัจจัยสำคัญที่สุดนั่นก็คือ ปัจจัยเรื่องเงินลงทุนที่เหล่าสโมสรทั้งเล็กทั้งใหญ่ที่มีสปอนเซอร์ที่ได้ให้การสนับสนุนต่างๆนั้นหล่อเลี้ยงให้แต่ละสโมสรอยู่รอดไปได้ แทงบอล แต่ถ้านักเตะคนใดที่มีอยู่ทีมสโมสรแล้วไม่มีผลงานในการเล่นบอล โชว์ฟอร์มการเล่นที่ไม่มีความโดดเด่นมากพอแล้วละก็รับรองต้องมีอาการหนาวๆร้อนๆไปตามๆกันอย่างแน่นอน เพราะต้นสังกัดคงต้องรีบโละทิ้ง 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น