วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

โคลเชสเตอร์ ยืนยันนอนยัน ซูม่า ยังอยู่ทีมต่อหลังมีข่าวลือจะปล่อยออกรัง

เจ้าของสนาม เวสตันโฮมส์คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม แห่งอังกฤษ สโมสร โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่ง LSM99 ในสมาชิกของลีกวัน อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวของสำนักข่าว เอล คอนฟิเดลเชี่ยล เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าทางนักเตะหลายคนอยากจะย้ายออกไปหาบ้านใหม่ และแต่ละคนก็ไม่มีใครอยากต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นรอบที่สองกับทางสโมสรแต่อย่างใด ด้วยเหตุผลที่ว่าทีมสโมสรอื่นๆให้ค่าเหนื่อยที่ดีกว่าก็เท่านั้นเอง   




หนึ่งในบรรดานักเตะที่เป็นข่าวลืออยู่ขณะนี้ก็คือ คูร์ต แฮปปี้ ซูม่า นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศสที่เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก โดยเขาเป็นนักเตะที่ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขาเองนั้นเลือกที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นรอบที่สองกับทีม "เดอะ ยูส์" ซึ่งนาย ซูม่า นักฟุตบอลผิวหมึกวัย 24 ปีนี้  สมัคร LSM99 เขาเป็นนักเตะร่างใหญ่ที่ใครๆก็รู้ว่ามีฝีเท้าในการเตะบอลที่มีของดีอีกคนหนึ่งของวงการเช่นกัน โดยมีหลายคนต่างพากันแปลกใจไม่น้อยที่เขาเลือกที่จะไม่ไปเล่นให้ทีมใหญ่ๆทีมอื่น เช่น ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรดังที่เคยขอซื้อตัวเขาโดยเสนอให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 60  ล้านปอนด์ 

แต่เขากลับตอบปฏิเสธข้อเสนอที่น่าสนใจในครั้งนี้แบบน่าเสียดายไม่น้อย และเขากลับเลือกที่จะจับปากกาเซ็นสัญญากับทีมต้นสังกัดเดิมรอบสองแบบไม่คิดอะไร ซึ่งเขาได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า การที่เขาไม่ยอมไปไหนนั้นเพราะเขายังอยากจะตอบแทนทีมที่ทำให้เขาได้แจ้งเกิดในวงการฟุตบอลอาชีพ แทงบอล และสโมสรนี้ที่ได้ให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ความสามารถออกมาให้ทุกคนเห็นเป็นที่ประจักษ์กันแล้วว่าเขาก็สามารถเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่โด่งดังได้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น