วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

เปเรซหนาวๆร้อนๆหลังผลงานไม่เข้าตาอาจจะโดนขายทิ้งเพราะเข้าเกษียณ

อโยเซ่ เปเรซ นักฟุตบอลวัย 38 ปีตำแหน่งกองหน้าตัวริมเส้นซ้ายที่ในระยะหลังๆ SCLUB เหล่าแฟนบอลที่เฝ้ารอคอยการจะได้ลงสนามของเปเรซนั้นต้องผิดหวังกันเป็นแถวๆ เพราะการเล่นบอลของเขาอยู่ในอันดับที่เรียกได้ว่าฟอร์มตกลงไปอย่างมาก ซึ่งปัญหาของเจ้านักเตะผู้นี้นั้นเหมือนถูกสั่งพักลงสนามกลายๆอย่างใดอย่างนั้น เพราะผลงานที่ผ่านมา 5 นัดหลังมานี้ เขาไม่สามารถยิงประตูในกับทีม แอร์เบ ไลซิก ให้เหล่าแฟนบอลให้ได้ชื่นชมเลยสักลูกเดียว จนเหล่าแฟนบอลต่างพากันวิจารณ์การเล่นของเขากันอย่างหนาหูไม่เบาทีเดียว




ล่าสุดผลงานของ อโยเซ่ เปเรซ นั้นเริ่มที่จะไม่เข้าตาทางผู้บริหารของทางต้นสังกัดแล้วก็เป็นไปได้ เพราะดูเหมือนว่าทางฝ่ายบริหารของสโมสรกระทิงแดงได้เตรียมจะให้นักเตะรุ่นใหม่ไฟแรงฟอร์มสดเนื้อเด้งดึ๋งอย่าง สมัคร SCLUB ลุค ซอว์ นักเตะสายเลือดเยอรมันวัยเพียง 22 ปี  เข้ามาเล่นแทนที่เขาบ้างแล้วในบางแม็ทช์ โดยหากดูเรื่องอายุก็เล่นห่างกันไปเกือบ 20 ปีเลยทีเดียวจึงไม่แปลกที่ผู้บริหารคิดที่จะปลดระวางการเป็นนักเตะของเปเรซเป็นการถาวรแล้วก็เป็นได้

และดูเหมือนว่าเจ้าตัว อโยเซ่ เปเรซ เองนั้นก็เริ่มจะรู้ชะตากรรมของตัวเองแล้วบ้างไม่มากก็น้อย เรื่องพวกนี้โตๆกันแล้วไม่ต้องพูดเยอะ เพราะเจ้านักเตะสายเลือดสเปนคนนี้เองก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วตอนโดนทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอลเขี่ยออกแบบนี้เช่นกัน แต่ล่าสุดทางผู้บริหารก็ยังไม่เรียกเปเรซเข้าไปพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด แฟนๆคงต้องรอดูกันต่อไป










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น