วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

ใครๆก็อยากให้ลูกเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

ในแต่ละประเทศทั่วทุกมุมโลกนั้นก็มีกฎหมาย กฎระเบียบในการปกครองให้ต้องทำ KING99 ตามกฏหมายกันทุกประเทศ ซึ่งในบางครั้งกฎหมายและกฎระเบียบที่ว่านั้นบางทีก็ดูว่าเป็นกฎที่เข้มงวดจนเกินไป เหมือนมีให้เห็นเป็นตัวอย่างที่เห็นได้ค่อนข้างชัดเจน และนั่นก็ไม่ใช่ประเทศอื่นไกลแต่เป็นประเทศแถวภูมิภาคเอเชียบ้านเรานั่นเอง   



ประเทศเกาหลีเหนือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีกฎระเบียบที่ดูเหมือนว่าผู้นำนั้นเด็ดขาดและมีอำนาจในการปกครองประเทศสูงสุดด้วย การตัดสินของท่านผู้นำของเขาถือเป็นคำขาดเป็นอย่างมาก สมัคร KING99 และก็มีอีกหลายๆประเทศที่มีกฎระเบียบจริงจัง และหนึ่งในนั้นก็รวมถึงประเทศจีนด้วย แต่การที่ประเทศเหล่านี้จริงจังกับทุกสิ่งอย่างก็ทำให้เขาจริงจังกับเรื่องการแข่งขันกีฬาด้วยเช่นกัน

การคัดเลือกนักฟุตบอลจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ที่พวกโรงเรียนประถมต่างๆก็จะมองหาเด็กที่ดูแล้วจะมีความสามารถเอามาฝึกสอนเพื่อเป็นนักเตะที่เก่งในอนาคตได้ โดยเด็กที่ถูกคัดเลือกจะมีอายุประมาณตั้งแต่ 4-5 ขวบ ไปจนถึง 10 ขวบ แต่ถ้าอายุเยอะกว่านี้แล้วอาจจะไม่ทันการเพราะต้องมาเสียเวลา แทงบอลออนไลน์ ฝึกสอนทักษะตั้งแต่เริ่มต้นกันใหม่ อาจจะไม่ทันใช้ลงแข่งในอีกไม่กี่ปีที่เด็กย่างเข้าสู่วัยรุ่น บรรดาพ่อแม่ต่างก็อยากให้ลูกของตนเป็นนักฟุตบอลเนื่องจากนักเตะอาชีพนั้นจะมีรายได้ที่สูงมากเมื่อเทียบกับคนทั่วไป









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น