วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

คอสตาริกา เตรียมลงสู้ไม่ถอย หวังเก็บแต้มเต็มในศึกคอนนาเคฟ

นักเตะของทีมชาติคอสตาริกานั้นเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ที่โชกโชน เป็นงาน แค่มองตาก็รู้ใจแล้วว่า SCLUB ใครต้องเล่นบอลกันอย่างไร  พูดง่ายๆคือรู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว จึงทำให้นักเตะเหล่านี้เล่นกันเข้าขากันเป็นอย่างดี  จึงส่งผลให้ผลงานของทีมนั้นออกมาดี มีการเล่นบอลออกมาสวยงามที่ดูเหมือนกำลังร่ายรำอยู่ในสนาม จนเป็นที่เลื่องลือกันและทำให้คอสตาริกากลายเป็นทีมที่ถูกกล่าวถึงอยู่ในเวลานี้



      
ล่าสุดทีมชาติคอสตาริกานั้นกำลังเตรียมตัวที่จะลงสนามลงสู้ศึกชิงถ้วยคอนนาเคฟ ซึ่งเป็นการมาปะทะแข้งกันกับทีมชาติเม็กซิโก และในส่วนของทีมจังโก้นั้นก็ถือเป็นทีมที่น่ากลัวเช่นกัน ด้วยฝีมือของนักเตะสัญชาติจังโก้นั้นเล่นกันอย่างดุดันเป็นบอลโหด สมัคร SCLUB เมื่อทั้งสองทีมต้องมาเจอกันถือเป็นคู่หนึ่งที่น่าติดตามการเล่นเป็นอย่างมาก เพราะทั้งสองทีมมีลีลาการเล่นบอลที่มีคล้ายคลึงกัน ทำให้มีเหล่าแฟนบอลที่ต่างรอคอยชมการแข่งขันของคู่นี้กันเป็นอย่างมากกันทีเดียว      

ในส่วนของการเตรียมพร้อมทางนักเตะแห่งดินแดนกล้วยหอมเองได้เตรียมตัวในการฟอร์มทีมชุดนี้เอาไว้เป็นอย่างดีแล้ว  เพราะคอสตาริกานั้นหวังว่าเกมในนัดที่จะถึงนี้ คาดว่าจะเอาชนะทีมชาติเม็กซิโกให้ได้ เว็บแทงบอล และเก็บแต้มเต็มติดไม้ติดมือกลับมาฝากแฟนบอลให้จงได้  แต่อาจจะไม่เป็นเรื่องง่ายสักเท่าใดนักเพราะนักรบจังโก้ไม่ใช่หมูๆที่จะเอาชนะกันได้ง่ายๆ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น