วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

อันโตนิโอ วาเลนเซีย กำลังจะไปเข้ารับการคัดเลือกการเป็นทหารของรัสเซีย

ตามกฎหมายของประเทศรัสเซียนั้นกำหนดไว้ว่าผู้ชายทุกคนต้องเป็นทหารเป็นระยะเวลานาน 1 ปีเต็มตามหลักสูตร LSM99 และนักเตะอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย นั้นยังมีสัญญาการเป็นนักเตะกับทีม "เรจจิน่า" อีก 2 ปีเต็ม  จึงหมดห่วงเรื่องจะไม่มีทีมอยู่ยังไม่ตกงานอย่างแน่นอน ซึ่งเหล่าแฟนบอลของสโมสรเรจจิน่านั้นต่างพากันเสียดายและคงคิดถึงลีลาการเล่นบอลของเขากันไม่น้อยเลยทีเดียว




อันโตนิโอ  วาเลนเซีย นักเตะกองหลังของสโมสรฟุตบอลเรจจิน่า ประเทศอิตาลี วัย 25 ปีเต็ม ชาวรัสเซีย ซึ่งเมื่อถึงเวลาการเกณฑ์ทหาร ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม  -  10 พฤษภาคม  มีเวลาให้เพียงแค่ 10 วันเท่านั้น ซึ่งงานนี้นักเตะคนดังในวงการหลายคน สมัคร LSM99 ที่ต้องมาทำหน้าที่เป็นพลเมืองที่ดี ซึ่งนักเตะดาวดังอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย นั้นก็ต้องเข้าไปรายงานตัวและต้องเข้ารับการฝึกทหารเช่นกัน ซึ่งถ้าหากเขายังไม่ได้เข้ารับการอบรมฝึกทหารแล้วละก็รับรองเลยว่าเขาจะต้องติดคุกและทำให้เขาและครอบครัวของเขานั้นจะเดือดร้อน ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาที่เขานั้นหมดโปรแกรมการแข่งขันพอดี

โดยปกติแล้วตามหลักกฎหมายของประเทศรัสเซีย  นั้นมีบทบัญญัติ ที่ระบุเอาไว้ว่า  ประชากรที่เป็นผู้ชายทุกคนที่มีสัญชาติรัสเซียต้องเข้าฝึกอบรมเข้ารับการฝึกการเป็นทหารทุกคนไม่มีข้อยกเว้น  มีอย่างเดียวคือบุคคลผู้นั้นพิการถึงจะได้รับการยกเว้น เพราะจะได้เป็นการป้องกันเป็นข้อยกเว้นเป็นช่องว่างให้กับพวกที่มีอำนาจทั้งหลายนั้นหมดสิทธิหลีกหนีไปได้ แทงบอลออนไลน์ ขนาดลูกชายของท่านประธานาธิบดียังต้องเข้ารับการฝึกทหารกันเลย ถือได้ว่ากฎหมายของประเทศของรัสเซียนั้นเด็ดขาด น่าเอาเป็นแบบอย่างเสียจริงเชียว









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น