วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

ยังเตรียมเกษียณไปเปิดขายกาแฟ

หากจะเอ่ยถึงนักเตะชราตอนนี้ แอขลีย์ ไซมอน ยัง แห่งสโมสรท็อฟฟี่สีน้ำเงินนั้นก็ถือเป็นนักเตะที่โลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนัง LEAGUE88 มาอย่างยาวนานหลายปี ซึ่งหากจะนับระยะเวลาที่เขาเล่นอยู่จนถึงในปัจจุบันรวมแล้วก็เป็นระยะเวลากว่า 22 ปี ซึ่งในปัจจุบันนี้ยังก็อายุปาไปจะเข้าใกล้หลักสี่เกือบทุกขณะทุกทีแล้ว ฉะนั้นสภาพร่างกายที่จะให้คงเดิมเหมือนตอนอายุ 18 -25 ปี นั้นมันก็คงจะเป็นไปไม่ได้




ขนาดหุ่นยนต์เครื่องจักรกลต่างๆก็ยังมีวันเสียวันเสื่อมสภาพเลย แล้วจะนับภาษาอะไรกับสภาพร่างกายของมนุษย์คนเรา ดีนะที่พวกเขานั้นยังรักษาสภาพร่างกายได้ดีขนาดนี้เพราะถ้าเป็นคนปกติทั่วไปแล้วละก็รับรองเลยว่าไม่มีทางที่จะสุขภาพจะแข็งเหมือน แอชลีย์ ยัง อย่างแน่นอน และอย่างที่กล่าวไป สมัคร LEAGUE88 ตั้งแต่ตอนต้นแล้วว่า ยัง เขานั้นเป็นนักเตะที่เล่นในตำแหน่งปีกแถมด้วยกองหน้าตัวรุกลำดับที่สองให้กับทีมเอฟเวอร์ตัน สโมสรดังอังกฤษในปัจจุบัน

ล่าสุดนี้ทางสำนักข่าวหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ออกมารายงานข่าวว่านักเตะผิวสีเข้มได้ประกาศว่า เขาจะลงสนามฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุุดท้ายแล้วก่อนที่จะลาออกจากการเป็นนักฟุตบอลอาชีพเนื่องจากว่าถึงวัยที่สมควรแล้ว และขณะนี้เขาได้เริ่มต้นธุรกิจร้านกาแฟกับภรรยาโดยให้ทางภรรยาเป็นผู้ดูแลอยู่ตอนนี้จนกว่าเขาจะแขวนสตั๊ด "ผมรักการกินกาแฟเป็นชีวิตจิตใจผมเลยคิดว่างั้นเราก็ขายเองซะดีกว่าเพราะเราจะได้อยู่กับมันตลอดเวลา" แอชลีย์ ยังกล่าวอย่างติดตลก









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น