วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

บาเยกาโน ยังเล่นได้เฉียบเหมือนเคย

สโมสร ราโย บาเยกาโน นั้นเป็นทีมหนึ่งที่เล่นอยู่ใน บุนเดสลีก้า เยอรมัน และทีม บาเยกาโน SCLUB นั้นถือได้ว่าเป็นทีมที่มีฟอร์มการเล่นบอลที่ดีทีมหนึ่งในบุนเดสลีกากันเลย อาจจะเป็นรองแค่ทีม อินเตอร์ มิลาน และ บาเลนเซีย เท่านั้นเองครับ ซึ่งทีม บาเยกาโน นั้นมีประวัติในครั้งอดีตที่ยาวนาน ผลงานของทีมเรียกได้ว่า มีผลงานในลีกได้ดีมากๆ




จนนักเตะที่เล่นในสโมสรอื่นๆ ต่างพากันอยากจะมีโอกาสเข้ามาเป็นนักเตะสังกัดสโมสร ราโย บาเยกาโน กันเป็นแถวๆ เหมือนกับว่าขอได้มีโอกาสเล่นกับเขาบ้างในครั้งหนึ่งในชีวิตการเป็นนักเตะ โดยในเกมในนัดล่าสุด สมัคร SCLUB ที่ทีมบาเยกาโนนั้นได้ลงสนามลงเตะกับสโมสร "อัซซูร่า" นาโปลี ทีมสโมสรที่มีฝีเท้าการเล่นบอลที่เป็นรองทีมบาเยกาโนอย่างเห็นได้ชัดเจนเป็นอย่างมาก

ในเกมการแข่งขันจึงเริ่มต้นขึ้น  เมื่อทีม ราโย บาเยกาโน นั้นเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ทีม ลาน้ำ นาโปลี แบบไม่ยั้งฝีเท้ากันเลย เพราะทางทีมนักเตะของทางราโย บาเยกาโนนั้นได้สวมวิญญานเป็นผีบุกขึ้นมาอย่างเดียว แทงบอลออนไลน์ และยิงตั้งแต่ในนาทีที่  10 ของเกมกันเลย เล่นเอาทาง อัซซูร่า นาโปลี นั้นล้มทั้งยืน นั่งก้นไม่ติดเบาะกันทุกคน เพราะมันเป็นลูกยิงแบบที่ไม่ทันตั้งตัว มันไวเกินไป










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น