วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

ราชันสีน้ำเงิน เตรียมสอย ริชาร์ลิซอน กองหลังขุนค้อนช่วยเสริมแนวหลัง

ดูเหมือนว่าทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 นั้นจะมาถูกทางแล้ว    เพราะจะเห็นได้ว่าตอนนี้ทีมนี้ได้ LEAGUE88 ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่ให้เป็นทีมที่ดูว่าทีมมีอะไรใหม่ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะในทีมมีแต่เด็กสร้างใหม่ของทีม โดยมีการซื้อตัวเด็กใหม่มาจากชุดเยาวชนหลายคน เช่น ไค ฮาแวร์ทซ์ มาจากทีมห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ที่มาจาก สิงโตนำ้เงินคำราม เชลซี และ อาร์เน ไมเออร์ ที่ถูกซื้อตัวมาจาก หญิงชรา แฮร์ธา เบอร์ลิน




อย่างล่าสุดทางทีมสโมสรราชันสีน้ำเงิน ได้เตรียมจะสอยนักเตะกองหลังของทีมเจ้าขุนค้อนเหล็ก เวสต์แฮม ยูไนเต็ดอย่างเจ้า ริชาร์ลิซอน นักเตะหนุ่มหล่อวัย 20 ปี  ที่เขาหมดสัญญากับทีมเจ้าขุนค้อนเหล็กลงแล้ว สมัคร LEAGUE88 ทางชาลเก้ 04 ก็ต้องรีบสอยมาอยู่ทีมตนเองต่อทันทีไม่เช่นนั้นอาจจะต้องกินแห้วไม่ได้ตัว ริชาร์ลิซอน มาอยู่ในมือก็เป็นได้

เพราะด้วยเหตุผลที่ว่าเจ้านักเตะกองหลังผู้นี้  ถือเป็นนักเตะที่กำลังจะมีอนาคตที่ไปได้ไกลก็ว่าได้  ไม่แพ้นักฟุตบอลรุ่นใหญ่ในวงการคนอี่นๆอย่างแน่นอน  อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าเขาได้ฉายแววออกมาให้ทุกคนได้เห็นแล้ว เมื่อเขาช่วยยิงถล่มทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ไปถึง 3 ประตูเพียงในเกมนัดเดียวเท่านั้น แทงบอลออนไลน์ จนชื่อของ ริชาร์ลิซอน นั้นกลายเป็นนักเตะที่ขึ้นแท่นเป็นนักเตะดาวรุ่งไฟแรงทันทีจนตอนนี้ใครๆก็อยากได้ตัวมาร่วมทีมกันทั้งนั้น










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น