วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

ทีมไหนก็อยากได้นักฟุตบอลอายุน้อยมากกว่านักเตะชรา

ตอนในช่วงเวลานี้วงการฟุตบอลระดับโลกเกือบจะทุกสโมสรทุกลีกทุกทวีป ต่างกำลังต้องการหานักเตะ KING99 มาเสริมทีมกันอย่างวุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็นการทุ่มเงินซื้อตัวนักเตะคนดัง หรือจะเป็นการมองหานักเตะที่ไม่มีใครรู้จักมาก่อน แต่ถ้ามีฝีเท้าการเล่นบอลที่ดีก็จะสืบเสาะหากันมาอยู่ทีมจนได้ สาเหตุนั่นก็เป็นเพราะว่าวงการลูกหนังขณะนี้นั้นอยู่ในช่วงที่ถือได้ว่ากำลังขาดแคลนนักเตะระดับอาชีพมาก




เพราะว่าเหล่าบรรดานักเตะรุ่นเก่านั้นก็ถึงเวลาปรับเปลี่ยนตัวเองกันไป ไม่ว่าจะเป็นการหันหลังให้วงการลูกหนังไปเลย หรือบางคนก็หันไปโค้ชตามสโมสรของลีกต่างๆ หรือนักเตะเก่าบางคนหันไปเป็นพ่อบ้านเลี้ยงลูกอยู่บ้านก็ว่ากันไป ส่วนบรรดากุนซือแมวมองทั้งหลายก็ทำหน้าที่ค้นหานักเตะตอนนี้ที่แต่ละสโมสรนั้นต่างคัดสรรค้นหานักเตะกันอย่างบ้าคลั่ง สมัคร KING99 เพราะมันเหลือเวลาอีกไม่นานแล้วที่ตลาดการซื้อขายนักเตะนั้นกำลังจะเปิดศึกแย่งชิงเหล่าบรรดานักเตะที่มีฝีมือในระดับขั้นเทพให้มาอยู่ในสังกัด โดยเฉพาะสโมสรใหญ่ ทีมที่ดีๆดังๆยิ่งถ้ามีโอกาสที่ดีเมื่อไหร่ก็ต่างจะรีบเร่งไขว่คว้าหาไว้ให้จงได้

อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่าตอนนี้นักเตะหน้าใหม่มักจะได้ความสดความใหม่ในการโชว์ฟอร์มการเล่นบอลที่ดีกว่าเมื่อเอาไปเปรียบเทียบ ขอยกตัวอย่างง่ายๆเลย เช่น เนมาร์ เทียบกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ถ้าให้เหล่าสโมสรตัดสินใจที่จะซื้อตัวนักเต สองคนนี้ ถ้าเป็นคุณจะเลือกใคร และผลที่ออกมาร้อยละ 90 ต่างก็ต้องเลือกนักเตะอายุน้อยกว่าเด็กกว่ากันทั้งนั้นซึ่งก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วแต่ที่เอ่ยมานี้เป็นการยกตัวอย่างเห็นภาพที่ชัดเจนและให้เข้าใจได้ง่ายขึ้นเท่านั้นเอง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น