วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

เอร์นานเดซฟอร์มดีจัดเหล่าทีมยักษ์ต่างแย่งชิงกันอย่างน่าอิจฉา

อีกหนึ่งนักเตะที่จะมาพูดถึงกันเขาก็คือ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เขาเป็นนักเตะกองหน้าตัวยิงหลักของสโมสร โอลิมปิก ลียง LSM99 ทีมที่ใครๆต่างยกให้เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมากเมื่อหากเทียบชั้นแล้วละก็จัดอยู่ในอันดับต้นๆติดหนึ่งในสามของลีกเอิง ฝรั่งเศสกันทีเดียวจนตอนนี้ใครๆก็อยากจะมาเป็นนักเตะทีมนี้กันทั้งนั้น




ต้องขอบอกเลยว่านาย ฮาเวียร์ เอร์นาเดซ นั้นเขาเป็นนักฟุตบอลที่กำลังจะก้าวมาแทนที่นักเตะรุ่นพี่ในวงการได้ไม่ยากเย็นนักอย่างแน่นอนด้วยเหตุผลที่ตอนนี้วงการลูกหนังนั้น สมัคร LSM99 กำลังต่างชิงดีชิงเด่นไม่แพ้วงการบันเทิงมายาเลย ผู้บริหารแต่ละทีมนั้นต้องหาทางทำกันทุกวิถีทางที่จะทำให้ที่ของตัวเองนั้นอยู่รอดปลอดภัยให้สำเร็จและสมบูรณ์แบบให้จงได้

ก็เหมือนกับตอนนี้ที่นักเตะที่น่าจับตามองและกำลังมาแรงในยุคนี้แล้วก็ต้องมีชื่อของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ติดโผมาด้วยอย่างแน่นอน ล่าสุดข่าวล่ามาเร็วว่าเอร์นานเดซนั้นกำลังฉีดน้ำหอมใส่เหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ให้มาสนใจในตัวเขาเพื่อจะได้มีโอกาสไปเล่นในลีกใหญ่ ซึ่งตอนนี้ก็มีอยู่ 2 สโมสรที่ติดต่อมา แต่ทางต้นสังกัดอย่างโอลิมปิก ลียงนั้นยังไม่ได้สรุปว่าสโมสรไหนนั้นจะได้ตัวของเจ้าเอร์นานเดซไปครอบครอง แต่ที่แน่ๆสโมสรลียงนั้นคงจะรวยก็คราวนี้เป็นแน่









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น