วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2562

โมนาโกฟอร์มดีขึ้นตามลำดับหลังเปลี่ยนเจ้าของ

สำหรับสโมสร "โมนาโก" ทีมจากฝรั่งเศส ในระยะหลังๆมานี้ต้องขอยอมรับในความสามารถบริหารจัดการของทางสโมสรนี้เป็นอย่างมากทีเดียว SCLUB หลังจากที่สโมสรนั้นโชว์ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดดีขึ้นตามลำดับอย่างที่เรียกได้ว่ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง




เพราะสโมสรโมนาโกนี้ในครั้งอดีตนั้นต้องขอบอกเลยว่าเป็นทีมที่ใครๆต่างเคยมองข้ามเลยไปไกลมานาน จนเหล่าบรรดาสาวกทีมนั้นเริ่มหันหลังมองผ่านกันไปแบบไม่กลับมา เรียกได้ว่าเป็นทีมรองบ่อนทีมตกชั้นและเป็นสโมสรที่ใครๆก็สบประมาท แถมถูกตราหน้าไว้ว่าเป็นทีมที่อ่อนหัดและไม่มีนักเตะฝีเท้าดีมาอยู่กับ สมัคร SCLUB ทีมนี้กันได้นานๆซักทีเหมือนกับสโมสรอื่นๆกันสักเท่าใดนัก เพราะส่วนมากแล้วพอดังแล้วก็จะติดปีกบินไปจากต้นสังกัดกันเป็นแถวๆ

สาเหตุที่พอมีนักเตะที่มีฝีเท้ามีอันต้องเดินตบเท้าต้องเดินจากทีมกันไปอย่างน่าเสียดายก็ไม่มีอะไรนอกไปจากเรื่องของเงิน ถึงแม้ว่าทางโมนาโกจะฉุดรั้งดึงตัวนักเตะให้อยู่ต่อแต่ก็ไม่ได้เป็นผลอะไรเลยเพราะด้วยเหตุผลที่ว่าสโมสรอื่นๆนั้นมีข้อเสนอที่ดีที่น่าสนใจกว่าเป็นร้อยเท่าเป็นพันเท่า แต่จากการที่มีนักธุรกิจชาวเอเชียเข้ามาทำการซื้อกิจการของสโมสรก็ใช้เงินลงทุ่นและปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นอย่างเป็นระบบ นี่ก็ถือว่าเป็นโชคดีของสโมสรกันไปที่ได้ผู้ลงทุนดีๆเข้ามารับผิดชอบ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น