วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

ราชันรอเวลาทวงบัลลังค์

ในฤดูกาลที่ 2019-2020 นี้ต้องขอบอกเลยว่าไม่ใช่ปีทองของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เสียจริงๆ LSM99 เพราะทีมนั้นมีแต่ความวุ่นวายกันเป็นอย่างมากเกี่ยวกับระบบในทีมสโมสรเอง เพราะมีการเปลี่ยนผู้บริหารคนใหม่มาคุมทีมแทนผู้บริหารคนเก่าที่พึ่งจากไปอย่างไม่มีวันกลับจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เคยตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งนานนับเดือนเมื่อหลายเดือนก่อนที่ผ่านมา




ขณะนี้ทางผู้บริหารชุดใหม่ที่หลังจากเข้ามาจัดการบริหารใหม่ ทุกอย่างก็ต้องไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้ามาคุมบังเหียนก็หามาปรับเปลี่ยนใหม่เช่นกัน และอีกทั้งการที่ผู้ที่เข้ามาบริหารยังต้องสรรหาสรรสร้างนักเตะชุดใหม่ๆ สมัคร LSM99 คนใหม่ๆ มาเพื่อเสริมทีม เพื่อที่จะใช้ในการลงสนามต่อสู้กับคู่แข่งทีมสโมสรอื่นๆให้ได้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรที่ลงตัวเท่าใดนัก คาดว่าคงจะต้องใช้เวลาอีกซักระยะ

แต่ถึงแม้ว่าทีมเจ้าราชันชุดขาวนั้นกำลังจะพยายามที่จะแก้มือให้กับทีมอีกครั้ง ซึ่งในฤดูกาลนี้อาจจะแก้มือแก้ไขอะไรไม่ทันแล้วก็ตาม แต่ในฤดูกาลหน้าก็ยังมีโอกาสที่ทีมจะได้ก้าวมายืนผงาดกลับมาทวงบัลลังค์ในการครอบครองแชมป์พรีเมียร์ ลีก แทงบอลออนไลน์ ก็เป็นได้เหมือนเมื่อครั้งที่ทีมนั้นเคยได้เป็นแชมป์มาแล้วหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีกยูโรป้า หรือ แชมป์เปี้ยนลีก และ กระทิงแดง คัพ  เป็นต้น









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น