วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

กอร์โดบาอ้าแขนรับ อัดดาดี้ โดนเทจากอลาเบส

หลังจากที่นักเตะ มูนีร์ เอล อัดดาดี้ นั้นรู้ตัวว่าตัวเองไม่ได้ไปต่อกับทีมอลาเบสอีกต่อไป KING99 เขาก็เตรียมตัวเก็บกระเป๋าย้ายออกแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่า อัดดาดี้ กองหน้าตัวเป้าสัญชาติสเปนวัย 27 ปีนั้นก็คงเสียดายและเสียใจไม่น้อยที่จะไม่ได้อยู่กับทีมต้นสังกัดที่เล่นมาด้วยกันถึง 5 ปีทีมนี้แล้ว ซึ่งเพื่อนๆนักเตะในทีมจิ้งจอกน้ำเงินแห่งสเปนนั้นเองก็เสียดายความสามารถของเขาเป็นอย่างมากเช่นกัน แต่ในเมื่อไม่ได้ไปต่อ อัดดาดี้ ก็ต้องดิ้นกันต่อไป




ล่าสุดทาง มูนีร์ เอล อัดดาดี้ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนสำนักข่าว เอล คอนฟิเดนเชี่ยล สำนักข่าวดังจากแดนกระทิงดุว่า "ผมพร้อมแล้วที่จะย้ายต้นสังกัดไปอยู่กับสโมสรอื่นต่อไป เพราะอีกไม่กี่วันนี้สัญญาที่ตัวผมมีกับทางอลาเบสนั้นก็จะหมดลงแล้ว และเมื่อวานนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ สมัคร KING99 จากสโมสร กอร์โดบา ได้ติดต่อเข้ามาให้ผมย้ายไปอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ได้ตอบตกลงไปเรียบร้อยแล้ว ผมคิดว่ากอร์โดบาตัดสินใจไม่ผิดที่อยากได้ตัวผมไปร่่วมทีม ผมจะทำให้ดีที่สุด"

เขายังกล่าวกับสื่อเพิ่มเติมอีกว่า "ตอนนี้ผมได้สังกัดเป็นนักเตะสวมชุดของสโมสรจิ้งจอกน้ำเงินอย่างเต็มตัวแล้ว และกำลังจะต้องเตรียมตัวฝึกซ้อมกับเหล่านักเตะคนอื่นๆ ซึ่งต้องเตรียมลงสนามลงสู้ศึกในรายการยูโรป้าลีก ในส่วนทางผู้บริหารทีม กอร์โดบา เควิน แมคเคบบ์ ได้กล่าวสั้นๆแบบติดตลกว่า แทงบอลออนไลน์ "ใครที่เขี่ย อัดดาดี้ ออกแล้วจะมาเสียดายภายหลังไม่ได้นะ" เล่นเอานักข่าวต่างหัวเราะกันอย่างอารมณ์ดี และไม่ต้องห่วงอัดดาดี้นั้นจะต้องเล่นได้ดีอย่างแน่นอน แมคเคบบ์ฟันธง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น