วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

โรมัน เบอร์กี้ หล่อเกินรับทรัพย์ไม่หวาดไม่ไหว

นักเตะสุดหล่อของทีม "เวสต์บรอมวิช อัลเบียน" อย่างนาย "โรมัน เบอร์กี้" นักเตะกองกลาง LEAGUE88 ที่เรียกเสียงเชียร์จากแฟนบอลของทีมนี้ได้ดีเป็นอย่างมากพอสมควร ด้วยประสบการณ์ของ โรมัน เบอร์กี้ ที่เล่นอยู่ในสโมสรเจ้าเดินดงกันมานานหลายฤดูกาล ต่อสัญญากันมาแล้วถึง 2 รอบ และถึงแม้จะมีสโมสรน้อยใหญ่มารุมล้อมตอมหน้าตอมหลังอยากให้ไปอยู่ในสังกัด แต่ทางต้นสังกัดก็ยังไม่เคยปล่อยออกไปเลยสักครั้ง  




ในปัจจุบัน โรมัน เบอร์กี้ นักบอลหล่อล่ำอายุ 26 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์คนนี้ เขามีหน้าที่เป็นกัปตันทีมนี้ได้ไม่นานมานี้เอง เจ้านักเตะที่น่าตาดีที่สุดประจำทีมนั้นถือเป็นนักเตะที่มีความมั่นใจในการเล่นของตัวเองและเป็นนักฟุตบอลที่มีความบ้าพลังในการเล่นเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาวิ่งไล่ตามบอลได้ตลอดเวลา สมัคร LEAGUE88 ในการแข่งขันแบบไม่มีเหนื่อย และด้วยความที่เขามีเสน่ห์ทั้งน่าตาและในเกมส์การเล่น เขาจึงเป็นจุดสนใจดึงดูดแฟนๆให้กับทีมได้ดีไม่น้อยกันเลย
        
นอกจากนั้นอย่างที่รับทราบกันดีว่าความที่เจ้านักเตะดาวดังอย่าง โรมัน เบอร์กี้ นั้นเป็นนักเตะที่มีเสน่ห์ที่แพรวพราว จึงเป็นเรื่องปกติที่จะมีเหล่าแฟนบอลของเขาต่างมาให้ความสนใจ มารุมล้อมหน้าล้อมหลังจึงไม่ใช่เรื่องแปลก แทงบอลออนไลน์ เมื่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์จะได้รับการติดต่อให้เขาไปเป็นพรีเซนเตอร์ของโฆษณาผลิตภัณฑ์ต่างๆเป็นจำนวนหลายรายการ คาดว่าถ้าเขารับหมดทุกงาน ปีนี้รายได้เขาคงขึ้นเป็นอันดับหนึ่งอย่างแน่นอน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น