วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562

เคอา โดนเพื่อนๆแซวหนัก หลังเงิบไปจีบสาวนะยะแบบงงๆ

จากการเล่นฟุตบอลที่เก่งกาจก็ทำให้มีเหล่าบรรดาสาวๆทั้งสาวแท้ สาวเทียม สาวเล็ก สาวใหญ่ต่างตกหลุมรัก SCLUB เจ้านักเตะอย่าง ดาบิด เด เคอา กันเป็นแถว และในเมื่อเสน่ห์แรงแซงทางโค้งขนาดนี้ จะมีเหลือหรอที่ เคอา จะปล่อยโอกาสที่มีสาวๆขอออกเดทกินข้าวกับนักเตะสุดหล่อสักครั้งหนึ่งชีวิตก็เพียงพอให้หลุดมือ ซึ่งก็มีสาวๆหลายต่อหลายคนที่สมหวังได้ออกเดทกับนักเตะในดวงใจ



       
ล่าสุดก็มีข่าวลือที่เป็นเรื่องแซวกันขำๆในสโมสร "เดอะ ลาติกส์" เมื่อนาย ดาบิด เด เคอา ได้เล่าเรื่องความลับสุดยอดให้เพื่อนสนิทในทีมอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ฟังว่าเขามีประสบการณ์ในการที่เขาได้ไปออกเดททานข้าวกับสาวสวยขาวหมวยสุดเซ็กซี่ สมัคร SCLUB แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยังไม่รู้เสียด้วยซ้ำว่าสาวที่เขาไปกินข้าวด้วยนั้นเป็นสาวสวยที่แปลงกายจากผู้ชายสุดหล่อกลายร่างมาเป็นสาวสวยสุดอึ๋ม   

ซึ่งเขานั้นพึ่งมารู้ทีหลังที่ได้คบหากันได้นานเกือบ 1 เดือนเหมือนกัน เมื่อความลับนี้ถูกเปิดเผยเมื่อเขาทั้งสองต้องใช้พาสปอร์ตในการเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน โดยมีแพลนว่าจะไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 อาทิตย์ งานนี้เจ้านักเตะคนเก่งถึงกับต้องอึ่งทึ่งว่าสาว แทงบอลออนไลน์ ที่เขาหมายปองนั้นกลายเป็นสาวประเภทสอง จึงทำให้กลายเป็นเรื่องที่แซวกันในทีมแบบติดตลกเกี่ยวกับประสบการณ์ที่เจ้า ดาบิด เด เคอา นั้นคงจะจดจำจนตายไม่มีวันลืมเลย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น