วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2562

คนปั้นหม้อยกเครื่องทีมใหม่หมด

นานๆทีที่สโมสร "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ นั้นจะออกสื่อกับเขากันสักทีเพราะเจ้าทีมสโมสรนี้เรียกได้ว่าเปรียบเสมือนทีมที่โดนทิ้งไว้ LSM99 กลางมหาสมุทรอย่างโดดเดียว ซึ่งรอว่าสักวันหนึ่งจะมีใครมาเป็นอัศวินขี่ม้าขาว   ที่จะมาช่วยชีวิตให้กลับเข้ามายังชายฝั่งอังกฤษได้




ซึ่งดูแล้วตลอดระยะเวลานานเกือบราว 30 ปีมาแล้วที่ทีมสโมสร สโต๊ค ซิตี้ นั้นไม่ได้เคยคว้าแชมป์ในรายการใดๆมาครอบครองได้เลยเพียงสักครั้งเดียว นับตั้งแต่ที่สโมสรนี้นั้นได้ก่อตั้งขึ้นมากันเลยทีเดียว สมัคร LSM99 จนใครๆต่างก็มองและสบประมาทว่า ทีมคนปั้นหม้อทีมนี้นั้นไม่มีทางและไม่มีวันที่จะได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีกเหมือนอย่างทีมอื่นเขาได้หรอก
         
โดยล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ท่านประธานสโมสร ท่าน ชาฮีต ข่าน ได้เดินหน้าปรับรูปแบบทั้งหมดของสโมสรใหม่ และได้ทำการเปลี่ยนแผนการเล่นของทีมแบบยกเครื่องใหม่ทั้งหมด เพราะสิ่งใดก็ตามแต่ที่มองเห็นว่าไม่จำเป็นกับทีมสโมสรก็ต้องยอมตัดแขนตัดขาออกไปให้มากที่สุด แทงบอล และได้เสริมกำลังทัพด้วยการหานักเตะรุ่นใหม่ฝีเท้าดีเข้ามาอยู่ในทีมหลายๆคน ทำให้คาดการกันว่า ทีมสโต๊ค ซิตี้ นับว่าเป็นทีมที่ต้องจับตามองอีกทีมหนึ่งในพรีเมียร์ ลีก









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น