วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2562

"ม้าลาย" หลังมีเจ้าของคนใหม่ไฟแรงดูท่าอนาคตสดใสอีกนาน

หลังจากที่โอนถ่ายเจ้าของกันเรียบร้อยไปแล้วกับทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทางสโมสรก็ออกมาประกาศจะเดินหน้าคว้าแชมป์ กัลโช่เซเรียอา KING99 ปีนี้ให้จงได้ ซึ่งสิ่งนี้เองเป็นจุดแข็งที่ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ทีมพ่อพระของเหล่านักเตะนั้นอยากจะเข้ามาเป็นหนึ่งในนักเตะของทีมกันเป็นทิวแถว




อย่างกับนักเตะที่มีฝีเท้าและลีลาดีอย่าง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ นักเตะที่เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวริมเส้นซ้ายประจำทีม ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญและมีส่วนร่วมกับทีมม้าลายใหญ่ไม่น้อยเลย เพราะเขาเล่น สมัคร KING99 ให้กับทีมนี้มาตั้งแต่อายุ 17 ปี ซึ่งเล่นมาแล้วนาน 3 ปี โดยในปัจจุบันเขามีอายุเพียง 20 ปี แต่หลายคนว่าเขาดูเหมือนมีใบหน้านำอายุไปไกลมากแล้วไม่น้อยเลย

ในส่วนทางเจ้าของสโมสรอย่างท่านประธาน สตีเว่น จาง เจ้าของทีมฟุตบอลที่เรียกได้ว่ามีอายุน้อยที่สุดในโลกในตอนนี้ เพราะเขามีอายุเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าทีมนี้มีเจ้าของทีมมีวิสัยทัศน์ ที่ได้เตรียมส่ง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์นอกสังกัดเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็มด้วย แทงบอล สัญญาการยืมตัวนักเตะ ซึ่งเขามองว่า บากาโยโก้ นั้นยังทำประโยชน์ได้อีกมาก เพราะทางทีมม้าลายได้ยื่นข้อเสนอให้เงินถึง 35 ล้านปอนด์ ซึ่งเรียกได้ว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น