วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2562

โบโร่ เดินแผนปรับใหม่หวังคว้าแฟร์นันด์ส อาจจะต้องกินแห้วหลังแมนซิตี้ก็อยากได้เช่นกัน

และแล้วในท่ีสุดทีมสโมสร "สิงห์แดงโบโร่" นั้นก็ได้มีแรงฮึดขึ้นมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้ทีี่ทีมได้มองหานักเตะที่น่าจะมีอนาคตที่ไกลมาร่วมทีม LEAGUE88 เพราะทางสโมสรได้เล็งนักเตะฝีเท้าดีไว้หลายคน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าพวกนักเตะที่ทีมได้มองเอาไว้ต่างก็ต้องแย่งชิงกับทางสโมสรอื่นๆเช่นกัน




ซึ่งต้องเรียกได้ว่าใครเป็นเสือปืนไว ใครเร็วใครได้  และต้องมีเงินที่จะเป็นจุดดึงดูดเรียกให้เหล่านักเตะเหล่านี้มาร่วมทีมด้วยกันซึ่งนี่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆงานหมูๆแต่อย่างใด อย่างกับล่าสุดที่ มิดเดิลสโบรช์ สมัคร LEAGUE88 นั้นได้ถูกตาต้องใจนักเตะกองหลังของทีม "นกแร้ง" เจนัว อย่าง บรูไน แฟร์นันด์ส นักเตะที่เป็นม้ามืดคนนี้เป็นที่น่าจับตาเป็นอย่างมาก เพราะในฤดูกาลนี้เขาได้ทำประตูยิงให้กับเจ้านกแร้ง เจนัว ไปแล้วถึง 44 ประตูกันเลยทีเดียว

จึงทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอลที่มีหลายสโมสรต่างหมายตากันหลายทีม ซึ่งทางทีม "สิงห์แดง" ก็ได้เตรียมจะสอยมาอยู่ร่วมทีมเช่นกัน แต่แล้วของดีมีน้อย ก็ต้องมีใครอยากได้เช่นกันและหนึ่งคู่แข่งที่น่ากลัวนั่นก็คือ "อดีตแม้วซิตี้" แทงบอล เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากจะได้ตัว แฟร์นันด์ส ซึ่งดูแนวโน้มก็อาจเป็นไปได้ว่าแฟร์นันด์สอาจจะเลือกไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ และมีโอกาสสูงมากทีเดียว เพราะข้อเสนอที่ยื่นให้แบบดีงามพระรามแปดกันเลย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น