วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562

มาเกเลเล่ เซ็ง นีมส์ เล่นดีแต่แพ้ดวงทำพ่ายคารัง

โคล้ด มาเกเลเล่ ผู้จัดการทีมนีมส์ โอลิมปิก ในลีกเอิงประเทศฝรั่งเศสออกมายอมรับว่าพอใจกับ LEAGUE88 ผลงานของนักเตะในทีมถึงแม้ว่าจะต้องเป็นฝ่ายปราชัยต่อทีม บอร์กโดซ์ 1-2 โดยชี้ว่าผู้ตัดสินนั้นนกหวีดหวาน และตลอดทั้งเกมเจอคำตัดสินที่ไม่เป็นใจแต่ก็เข้าใจว่าในเกมฟุตบอลที่เล่นกันเร็วแบบนี้จะให้ตัดสินใจให้ถูกต้องสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์คงไปเป็นไปไม่ได้และทีมได้แต่หวังว่าหากอนาคตลีกเอิงนำวีเออาร์เข้ามาใช้คงจะทำให้การตัดสินที่เป็นธรรมมากกว่านี้




กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า “มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้อย่างง่ายดายว่าเราไม่มีโอกาสคว้า 1 แต้มออกจากที่นั่นแต่เราถูกปล้นไปถึง 3 คะแนนเลยดีกว่า”
“สำหรับผมพอใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีม ผมเห็นแนวทางและความพยายามในการเล่นของนักเตะและผมเชื่อว่าในครึ่งฤดูกาลหลังที่เราจะต้องเจอกันอีกครั้ง สมัคร LEAGUE88 เราจะสามารถแก้เกมและกลับมาเล่นเพื่อคว้าชัยชนะอย่างที่ต้องการ”
“วันนี้เราเล่นได้ดีแต่เราโชคร้ายที่ผลการแข่งขันไม่ได้เป็นไปตามฟอร์มการเล่นของนักเตะเสมอไป ผมไม่ได้อยากบ่นเกี่ยวกับการตัดสินเพราะทุกอย่างมันก็ยากยิ่งอยู่แล้ว”

“ลูกที่เรายิงเข้าไป ของฟิลิปปินส์ อันแดร์ซอน ก็เห็นอยู่แล้วว่ามันไม่ได้ล้ำหน้า นั่นคือสิ่งที่กรรมการตัดสินได้ยากหากไม่มีวีเออาร์เข้ามาช่วยและแน่นอนประตูที่พวกเขาได้ก็มาจากความผิดพลาดอันเล็กน้อยของกองหลังแต่ผมก็มองว่าลูกนั้นเป็นลูกล้ำหน้าของทางฝั่งบอร์กโดซ์แต่เขาโชคดีที่กรรมการเป่า แทงบอลออนไลน์ ให้เป็นประตูตรงข้ามกับทีมเรา มันเป็นการยากที่ผู้ตัดสินจะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดภายในชั่วเสี้ยววินาทีผมไม่ได้คร่ำครวญว่าแพ้เพราะผู้ตัดสิน แต่ถึงเวลาแล้วที่ลีกเอิงจะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นกว่านี้ด้วยการนำวีเออาร์เข้ามาใช้ให้เร็วที่สุด”









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น