วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ผีแดง เมิน เรียก วิลล์ คีน กลับรัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าจะไม่ดึง วิลล์ คีน กองหน้าวัย 26 ปี KING99 กลับมาจากสัญญายืมตัวกับฮัลล์ ซิตี้ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด




วิลล์ คีนต้องย้ายไปอยู่กับฮัลล์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาลตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ของปี 2017 หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค้นพบเพชรเม็ดงามอย่างมาร์คัช แรชฟอร์ด และฟอร์มที่กลับมาดีอีกครั้งของอองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำให้ที่ผ่านมาศูนย์หน้าจอมอาภัพ อย่างวิลล์ คีน จึงไม่สามารถสอดแทรก สมัคร KING99 ขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีมปีศาจแดงได้สำเร็จ และต้องระเห็จระเหเร่ร่อนถูกปีศาจแดงปล่อยให้ยืมตัว โดยก่อนหน้านี้ ก็เป็นเลสเตอร์ซิตี้ ที่ได้ใช้งาน วิลล์ คีน ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกปล่อยให้ฮัลล์ ซิตี้ยืมตัวในฤดูกาลต่อมา

อย่างไรก็ตาม ช่วงหลังๆมานี้ วิลล์ คีน กลับทำผลงานได้ไม่โดดเด่นกับฮัลล์ ซิตี้ ทำให้มีโอกาสได้ลงสนามไม่บ่อยนักจนถึงขั้นมีข่าวออกมาว่าฮัลล์ ซิตี้ จะขอยกเลิกสัญญายืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
กระทั่งล่าสุด “เดลี่ มิเร่อร์” ก็ระบุเองว่า ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฮัลล์ ซิตี้จะไม่มีการทำเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญาและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเรียกตัววิลล์ คีน กลับมาอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด จนกว่าจะหมดสัญญาแต่อย่างใด และนั่นก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ วิลล์ คีน อาจจะต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่นฮัลล์ ซิตี้ กลับคืนมาเพื่อโชว์ผลงานและหวังให้ทีมแม่นั้นเรียกตัวกลับมาใช้งานอีกครั้งในเร็ววันนี้

วิลล์ คีน ถือเป็นกองหน้าตัวเป้า ที่สร้างสรรค์เกมได้อย่างยอดเยี่ยม มีทักษะในการจบสกอร์ที่ดี จนได้รับการยกน่องส่าจะเป็นเพชรเม็ดงามในยุคต่อไป แต่ในช่วงที่ เดวิด มอยซ์ เข้ามาคุมทีม วิลล์ คีน กลับไม่ได้รับโอกาสมากเท่าที่ควรแต่กลับถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวมาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบันนี้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น