วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

กอร์โดบา หาทางรั้งตัว อีริคเซ่น

ทางด้าน จเด็จ มีลาภ กุนซือวัย 45 ปีของสโมสร กอร์โดบา ทีมจากลา ลีกา สเปน นอกเหนือจากการคุมทีมแล้วยังได้รับ LSM99 มอบหมายจากประธานสโมสรให้ทำหน้าที่พูดคุยกับ กองกลางดาวรุ่ง คริสเตียน อีริคเซ่น ถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญากับสโมสรออกไป




“ในสัปดาห์หน้า เราจะมีงานเลี้ยงขอบคุณนักเตะประจำสโมสร ผมคิดว่าผมคงจะได้นั่งคุยกันอย่างเป็นจริงเป็นจังกับ คริสเตียน อีริคเซ่น สักที” สมัคร LSM99
“ผมได้หารือกับทางเอเย่นต์ส่วนตัวของเขาไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ภาพรวมออกมาพอใช้ได้และคนในองค์กรก็ทราบว่า อีริคเซ่น นั้นเป็นคนสำคัญสำหรับเรา และเขาก็ยังมีความมั่นใจในตัวเองสูงพร้อมทั้งคิดว่าตัวเขาเองจะสามารถพาทีมใดๆก็ได้ไปสู่แชมป์ และนั่นอาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เราจะรั้งให้เขาพิสูจน์ตัวเองกับ กอร์โดบา ได้ต่อไป” จเด็จ มีลาภ กล่าว

สำหรับเหตุผลที่ทางสโมสร อัลเมเรีย นั้นยื่นข้อเสนอให้กับ คริสเตียน อีริคเซ่น และสโมสรกอร์โดบาต้นสังกัด ตัดหน้า เชลต้า บิโก้ เป็นเพราะว่าต้องการตัวตายตัวแทนของ แวงซ็องต์ ก็องปานี ที่จะเลิกเล่นหลังจากจบฤดูกาลนี้และไม่ต้องการให้ เชลต้า บิโก้ กลับมาผงาดเป็นเจ้าครองถ้วย ลา ลีกา อีกต่อไปตามความต้องการของกลุ่มทุนจากตะวันออกกลาง





แทงบอล, เว็บแทงบอล, เว็บพนันบอล, เว็บพนันออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น