วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

โซลชาสุดทนขู่แข้งปีศาจแดง ใครฟอร์มแย่โดนโละแน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ เดวิด เดเกอา ผู้รักษาประตูคนสำคัญ ออกมาเผยว่า ต้องการจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น KING99 โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนกระทั่งยุติชีวิตค้าแข้ง และเตรียมเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ปีศาจแดง” ในช่วงปิดฤดูกาล ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ลูกทีม หากใครเล่นไม่เอาอ่าว อาจตกงานได้ตอนจบฤดูกาล หลังทีมผลงานห่วยไม่เลิก ล่าสุดเล่นกับทีมที่เหลือ 10 คนอย่าง เบอร์มิงแฮม ยังกล้าแพ้เละเทะ 1-3




โซลชา ผู้จัดการทีม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดรนทนไม่ไหว ต้องออกโรงขู่นักเตะว่า ตอนนี้แต่ละคนกำลังเล่นเพื่ออนาคตของตัวเองอยู่ ถ้าหากใครฟอร์มไม่เอาอ่าว มีหวังโดนโละ สมัคร KING99 ทิ้งไปอยู่ทีมอื่นแน่ หลังทีมผลงานย่ำแย่ ล่าสุดออกไปโดนทีมที่เหลือ 10 คนอย่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ถล่ม 3-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้นัดล่าสุดทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัดจากเกมลีก 5 นัดหลังสุด โดย โซลชา บอกว่า บางทีซัมเมอร์นี้อาจขอเงินเจ้าของทีมมาถลุงเพื่อปรับปรุงทีมอีกรอบ หมายความว่า หากใครเล่นไม่โดนใจ อาจหมดอนาคตได้ โดยบอกว่า “นักเตะบางคนไม่ได้ทำให้ตัวเองอยู่ในสถานะที่ดีเลย ผมคงเริ่มคิดอะไรบ้างแล้วถ้าหากผมเป็นเจ้าของทีม ผมเป็นผู้จัดการทีม และผมเริ่มไม่สบายใจกับฟอร์มที่เป็นอยู่”







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น