วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เลว่า โว เวลานี้ อินทรีฟ้าขาว ไม่ต้องกลัวใคร

ลูคัส เลว่า อดีตมิดฟิลด์ชาวบราซิลของสโมสรลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรลาซิโอ ในกัลโช่ เซเรีย อา ให้สัมภาษณ์ KING99 หลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศโคปา อิตาเลีย ที่ลาซิโอ เอาชนะ อตาลันต้า 0-2 ว่าเป็นเพราะความร่วมมือของทุกคนในทีม และเสียงเชียร์อันดังกึกก้องของแฟนบอลที่ทำให้นักเตะปล่อยของกันออกมาได้อย่างเต็มที่




โดยเกมนี้ อินทรีฟ้าขาวลาซิโอได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมทั้ง 2 ลูก ในนาทีที่ 82 และ 90 จากการทำประตูของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช และ โจอากิน กอร์เรอ่า โดยทั้งสองลูก เป็นฝีมือการผ่านบอลอันเฉียบคมของลูคัส เลว่า สมัคร KING99 
“ทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองเมื่อลงแข่งขันในนัดนี้ อีกทั้งทราบว่าดูวาน ซาปาต้า หัวหอกของอตาลันต้านั้นได้เปรียบในเรื่องรูปร่างและการเล่นลูกกลางอากาศ นั่นทำให้เราถึงกับต้องส่ง ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเราไปประกบติดเขาซึ่งมันก็ได้ผลเพราะเขาไม่สามารถทำประตูเราได้”

“ถึงแม้ว่าวันนี้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ อาจจะไม่ได้ฟิตเต็มร้อย ทำให้ไม่สามารถคายพิษสงได้อย่างที่เคยมีมาตลอดฤดูกาล แต่พวกเราก็ยังสามารถเอาชนะได้ มันเป็นถ้วยแชมป์ที่น่าภูมิใจของสโมสรเราในฤดูกาลนี้ จากนี้ต่อไปผมเชื่อว่าหากใครจะต้องมาเจอกับเราพวกเขาจะต้องเตรียมตัวมาอย่างดี แต่เราก็พร้อมที่จะรับมือกับทุกทีมไม่ว่าจะยิ่งใหญ่มาจากไหนก็ตาม” ลูคัส เลว่า กล่าว





แทงบอล, เว็บแทงบอล, เว็บพนันบอล, เว็บพนันออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น