วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ราชิก้า ยกแฟน “นกนางนวล” มีส่วนช่วยทีมเก็บชัย

มิลอต ราชิก้า ศูนย์หน้าชาวโคโซโว ของสโมสร แวร์เดอร์ เบรเมน เจ้าของส่วนสูง 1.98 เมตร ออกมากล่าวยกความดีความชอบ LSM99 ให้กับบรรดาแฟนบอลของทีม ที่ยกพลมาเชียร์กันเต็มสนาม เวเซอร์ สตาดิโอน และส่งผลให้ทีมเก็บชัยชนะเหนือ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิกไปได้สวยหรู 2-0 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกานัดคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา




มิลอต ราชิก้า เปิดใจว่า “ มันเป็นเกมที่มีบรรยากาศที่ดุเดือดและกดดันตลอดทั้งเกม เราโชคดีที่ได้เล่นในบ้านและมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมที่คอยสร้างบรรยากาศช่มขวัญคู่ต่อสู้ในทุกครั้งที่เขาได้บอล รวมถึงกระตุ้นพวกเราตั้งแต่ต้นเกมไปจนจบการแข่งขัน
“ในครึ่งหลังเราจะเห็นได้ว่านักเตะพยายาม สมัคร LSM99 ไล่บอลกันมากขึ้น ส่วนแฟนบอลก็ส่งเสียงเชียร์กันดังกระหึ่มยิ่งกว่าในครึ่งแรก ผมมองไปที่อัฒจันทร์ที่นั่งคนดู ผมยอมรับเลยว่าผมฮึกเหิมมากเมื่อได้เห็นพวกเขา แล้วคุณคิดว่าถ้าคุณเป็นนักเตะฝั่งตรงข้ามใจคุณจะไม่สั่นขวัญเสียเลยงั้นรึ”

“ผมเห็นสีหน้าของ สเวน อุลไรซ์ ผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น เขาดูมีสีหน้ากังวลตลอดเวลาในช่วงครึ่งหลัง อาจจะเพราะเขาไม่สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้เนื่องจากเสียงเชียร์ที่ดังกึกก้อง และนั่นเป็นผลดีกับทีมของเรา ผมจึงบอกว่าเกมนี้กองเชียร์มีส่วนทำให้ทีมชนะมากที่สุด”





พนันบอลออนไลน์, คาสิโนออนไลน์, สล็อตออนไลน์, แทงบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น