วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ฟัลเก้ มั่นใจ “กระทิงหิน” คว่ำ อินทรีฟ้าขาว ลิ่วขึ้นท็อปโฟร์

ยาโก้ ฟัลเก้ ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนวัย 29 ปีของทีม “กระทิงหิน” โตริโน่ มั่นใจต้นสังกัดจะสามารถเอาชนะคู่แข่งจากกรุงโรม KING99 “ลาซิโอ” และทำคะแนนแซงหน้า “งูใหญ่” ขึ้นไปยืนเป็นอันดับที่ 4 ของตารางกัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ หลังจบการแข่งขันในนัดที่ 34 ในคืนวันเสาร์นี้





โดยโปรแกรมนัดที่ 34 โตริโน่ ทีมอันดับ5 ของตาราง จะเปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ดิ โตริโน่ ที่มีความจุ 27,994 ที่นั่ง รับการมาเยือนของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ที่มีกองหน้าทีมชาติอิตาลี ชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นตัวทีเด็ด นัดล่าสุด โตริโน่ ก็ยังฟอร์มแจ่มออกไปเอาชนะ ซาสซูโอโล่ สมัคร KING99 ได้ถึงถิ่น 2-0 และได้ประตูจากกองหน้าคนตัวเก่ง ยาโก้ ฟัลเก้ ทั้งสองลูก และเมื่อสื่อดังอย่าง “เดอะ การ์เดี้ยน” ถามถึงความพร้อมในการเจอกับ ลาซิโอ ในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ฟัลเก้ ได้ให้ความเห็นว่า

“ผมชื่อว่าทีมของเราจะสามารถเอาชนะได้อย่างน้อย 2 ประตู ทีมของเรามีความทุ่มเทมากขึ้น เรารู้สึกภูมิใจที่เราไต่อันดับมาได้จนถึงตอนนี้ ทุกคนในทีมกำลังมองเหตุการณ์ในรูปแบบแง่บวก”
“เราเคยทำมาได้แล้วจากต้นฤดูกาลที่เราอยู่อันดับที่ 10 และตอนนี้เราขึ้นมาอยู่ถึงอันดับที่ 5 และเราจะก้าวไปข้างหน้าและผ่านตรงนี้ไปให้ได้ไกลที่สุด”







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น