วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

เสือใต้ซุ่มเงียบเตรียมกระชาก “แรชฟอร์ด กุน” เข้าแคมป์

เป็นเรื่องอีกแล้ว เมื่อทีมจากแดนมักกะโรนี บาเยิร์น มิวนิค ส่งทีมงานไปซุ่มดูฟอร์มของสองนักเตะลูกครึ่งไทยอังกฤษในไทยลีก LEAGUE88 ประเทศไทย มาร์คัส แรชฟอร์ด จากทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด และ เซย์คิโอ อเกวโร่ กุน จาก ทีมเอสซีจี เมืองทองยูไนต็ด เพื่อเก็บข้อมูลไว้ในรายชื่อนักเตะที่สนใจจะดึงตัวมาในฤดูกาลหน้า เกมที่นักเตะทั้งสองลงเล่นนั้น เป็นแมตซ์ที่เข้าชิงถ้วย โตโยต้าลีกคัฟ ที่ทั้งสองสามารถทำประตูได้คนละประตู                                              



                   
เมื่อทีมระดับโลกอย่างเสือใต้ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา ให้ความสนใจลีกไทยก็เป็นข่าวฮือฮาในประเทศไทยที่มีแมวมองระดับโลกมาชมเกมเพื่อหานักเตะไปร่วมทีมและนั้นคือ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ยูฟ่าห้าสมัย แต่นั้นยังไม่สะเทือนเท่ากับว่าคนที่ทีมงานไปเฝ้าดูคือสองผู้เล่นของไทย ถึงสองคน ตามรายงาน สมัคร LEAGUE88 ข่าวที่ได้ไปทำสกู๊ปกับสองนักเตะ“ผมก็ยังไม่รู้เรื่องนี้อย่างแน่ชัดเท่าไรครับเห็นทางทีมงานพึ่งจะมาพูดให้ฟังหลังจบเกม”แรชฟอร์ด กล่าว ทางด้าน อเกวโร่ กุน บอกว่า “ก็เป็นเรื่องที่ประทับใจและดีใจครับเป็นเรื่องที่ยินดี คิดดูสิใครจะได้รับโอกาสนี้บ่อยๆ”
                   
ก็อาจจะได้เห็นซุปเปอร์สตาร์ลูกครึ่งนักเตะของไทยได้ไปกระชากโลดแล่นที่อิตาลีก็เป็นได้ ทั้งสองคนก็มีฝีเท้าในระดับยุโรปต้นๆของเอเซียอยู่แล้ว ทางนายใหญ่ทีมชาติไทย ซิกโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง “เป็นผลดีและมีความสำคัญสำหรับทีมชาติไทยของเราอย่างมากๆ เอาประสพการณ์มาช่วยเพื่อนๆในทีมชาติ” ส่วนข่าวความคืบหน้าล่าสุดได้มีการ ติดต่อกลับมาทางสองสโมสรเพื่อเรียกตัวนักเตะไป ทดสอบความฟิตของนักเตะที่ อิตาลีแล้ว เป็นอีกก้าวของนักเตะไทย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น