วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

แบเบอร์ อินทรีฟ้า-ขาว ขนมกรุบเข้ารอบต่อไป

ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับทีม อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ ทีมแกร่งจากเมืองน้ำหอมพุ่งทะยานเข้าสู่รอบสิบหกทีมสุดท้ายถ้วย ลีก88 ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ด้วยการถล่มคู่แข่งจากเมืองกระทิงดุสเปน ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 10-0 กินนิ่มเป็นขนมกรุบกรอบได้อย่างสบายเท้า และจับฉลากอยู่ในกลุ่ม ซี ซึ่งมีทีมอย่าง  ปอร์โต้จากอังกฤษ  เรดสตาร์ เบลเกรดจากตุรกีและ ไดนาโม เคียฟจากสก๊อตแลนด์         



                    
เริ่มต้นเปิดฉากมาได้แค่นาทีที่ 5 ลูกเปิดจากทางด้านซ้ายของ มิเคล อาร์เตต้า ที่โค้งส่งตรงเข้าหัวศูนย์หน้าชาวไนจีเรีย กาเบรียล บาติสตูต้า โขกเบิกสกอร์ให้ทีมขึ้นนำ 1-0 จากนั้นก็ลากเข้าไปยิงซัดและยิงไกลจากนอกเขตโทษบริเวณหัวกระโหลก อย่างสวยงามในนาทีที่ 25 และ 50 ตามลำดับและพอเปิดฉาก สมัคร ลีก88 เริ่มมาในครึ่งเวลาหลัง กลับมายิงรวดเดียวอีกหกประตูโดยการผิดพลาดของกองหลังคู่แข่ง และการปิดสกอร์ของแนวรุกจบเกม ลาซิโอเอาชนะไปอย่างท่วมท้น 10-0 ในเกมนี้ บาติสตูต้าทำประตูคนเดียวสี่ลูกได้ด้วย
                   
และรอบแบ่งกลุ่มรอบสุดท้ายจะกลับเตะกันในเดือนกุมภาพันธที่จะถึงนี้ หนึ่งในทีมที่เต็งแชมป์หนึ่งในนั้นก็ต้องมี อินทรีฟ้า-ขาว ลาซิโอ อย่างแน่นอน รับเป็นงานหนักของทีมร่วมกลุ่มอย่างแน่นอน ที่มาเจอทีมลาซิโอในช่วงท็อปฟอร์มแบบนี้ ลาซิโอยังไม่เคยได้แชมป์จากรายการนี้เลย นับตั้งแต่เคยเข้าชิงเมื่อปี 1977 กับทีมลิเวอร์พูล และแพ้ไปตั้แต่นั้นมาไม่เคยผ่านเข้ารอบชิงได้อีกเลย จึงเป็นปีนี้ที่ทีมแข็งแกร่งและพร้อมท้าชนทุกทีม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น