วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

ตำนานบทใหม่ได้ถือกำเนิด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อดีตกองหน้าในตำนานเพชรฆาตผมหยิกทีมปีศาลแดง หนุนความคิดของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด SCLUB ที่จะวางแผนโปรเจคใหม่ด้วยการคว้าตัว ราฟาเอล เกร์เรยโร่ กองหน้าจอมเทคนิคของ สตรอมสก็อตเชต ที่พร้อมจะย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้มาประจำหน้าที่ในตำแหน่งของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่จะย้ายไปอยู่กับทีม บริสตอล ซิตี้ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ทำให้ผีแดงกำลังเล็งตัว เกร์เรยโร่ มาทดแทน 



                                                     
ล่าสุด ซาลาห์ ได้ออกมาให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับการซื้อตัวดาวรุ่งคนสำคัญ ว่าเป็นความคิดที่ถูกต้องเพราะจะทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่เสียสมดุลในการเสียคูติณโญ่ไป ถ้ามาเล่นใน สมัคร SCLUB เยอรมันโดยการทำทีมของ โอเล กุนนา โซลชา แล้วละก็รับรองว่าจะกลายมาเป็นอีกหนึ่งตำนานของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กุนซือชาวนอร์เวย์พร้อมจะปั้นดึงเด็กดาวรุ่งคนนี้ส่งให้เป็นดาวประดับฟ้าแทนคูตี้ได้อย่างแน่นอน และจะเป็นกำลังสำคัญ เหมือนตำนานที่ผ่านมา แมนยูต้องการกลับมาสู่เส้นทางความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
                 
บทความการสัมภาษณ์ของ โซลชา “ผมเคยเห็นเขาฉายแววที่ลงเล่นในลีกเยอรมันและสามารถมายิงประตูที่โอลด์แทรฟฟอร์ดได้ มันเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างยิ่งถึงแม้ว่าทางสตรอมก็อตเชตเองไม่อยากจะขายก็ตาม แต่นักเตะมีความต้องการที่จะมาเล่นที่นี้แล้ว”เขามีความเร็วและการกระชากลากเลื้อยสามารวิ่งแซงแข่งกองหลังของทีมคู่แข่งได้อย่างสบายและจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนเสือติดปีก ปีนี้มีลุ้นแชมป์ที่ตามมาตลอดสามปี มันจะช่วยให้เราสมหวังอย่าที่เราตั้งใจ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น