วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

แลมเบิร์ตไร้มารยาทไม่จับมือแฟร้งค์หลังจบเกม

พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า กลายเป็นที่โจษจันกันอย่างกว้างขวางในกรณีที่เจ้าตัวทำมารยาทไม่ดี KING99 ไม่สมกับเป็นผู้ใหญ่ โดยไม่ยอมจับมือกับ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่บุกพ่ายแบบหมดรูปถึงสนาม เอลแลนด์ โร้ด 0-5 ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา




นายใหญ่ชาว วก็อตแลนด์ ของ “สิงห์ผยอง” กำลังตกอยู่ภายใต้ภาวะกดดันอย่างหนัก หลังจากพาทีมแพ้ “ยูงทอง” ย่อยยับ ถึง 5 ลูก และยังเป็นการเสียประตูจำนวนนัดล่ะ 4 ลูกติดกัน สมัคร KING99 ถึง 2 นัด จากที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งโดน มิดเดิ่ลสโบร์ช ถลุงยับไป 0-4 เช่นกัน เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

นอกจากความพ่ายแพ้แบบหมดรูปของ แอสตัน วิลล่า ในเกมนี้แล้ว ยังมีประเด็นให้พูดถึงในวงกว้าง ในกรณีที่ หลังจบเกม พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ไม่ยอมจับมือกับ โธมัส  แฟร้งค์ กุนซือของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อแสดง สปิริตนักกีฬา ยอมรับความพ่ายแพ้และแสดงความยินดีกับคู่แข่ง แต่กลับหันหลังและเดินเข้าห้องพักนักกีฬาทันที ทำให้ อเล็กซ์ นีล ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ “สิงห์ผยอง” ต้องเป็นคนมาจับมือกับ โธมัส แฟร้งค์ แทน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น