วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

นกขมิ้นเจอเร้ดดิ้ง

ส่วนอีกคู่ศึกแชมเปี้ยนชิพ นอริช จ่าฝูง จะยกพลไปเยือน เร้ดดิ้งนอริช ทีมจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพตอนนี้  มีความมั่นใจ KING99 เต็มเปี่ยม ล่าสุดเปิดบ้านยำใหญ่ใส่ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ไป 3-0 ฟอร์มสดสุดๆ เกมนี้ มาเยือน เร้ดดิ้ง ถือว่าไม่ง่าย และเป็นนัดคู่ดึกคืนวันจันทร์เจ้าถิ่นถึงฟอร์มไม่สวยหรู แต่ไว้ใจได้ยามอยู่ในรังและถือว่าเป็นทีมตายยาก อย่างน้อยน่ายันเสมอทีมเยือนจ่าฝูงได้ และอาจมีมุมพลิกชนะได้เช่นกัน รองๆไว้ก็ไม่น่าเสียหาย




“ผมกลับมา และยิงประตูให้กับ อาร์เซน่อลได้ นั่นเป็นสิ่งที่ดี ผมต้องขอบคุณ อูไน เอเมรี่ ที่บอกให้ผมลืมคำวิจารณ์ที่ผ่านมา และตั้งหน้าตั้งตาเล่น เรื่องคำต่อว่า มันเป็สิ่งปกติในเวทีค้าแข้ง สมัคร KING99 อยู่แล้ว และบอกให้ผมนำคำวิจารณ์นั้นไปเป็ฯแรงผลักดันให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นเรื่อยๆแทน”

“และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลย ผมต้องครอบคุณแฟนบอล รวมถึงครอบครัวของผมที่อยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นเสมอมาที่อยู่กับทีม  จนตอนนี้ผมคิดว่าผมพร้อมแล้วที่จะกลับมาเป็นเทพโอซิล คนเดิม อยากให้ทุกคนตอยติดตามผมให้ดี ผมจะนำพาทีมของเราไปเล่น แชมป์เปี้ยนลัก ฤดูกาลหน้าให้ได้” เนลสัน โอลิเวียร่า กองหน้าทีมนกขมิ้นให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว





แทงบอล, เว็บแทงบอล, เว็บพนันบอล, เว็บพนันออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น