วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

มิลิค เนื้อหอมโดนยักษ์รุมตอม

อาร์คาดิอุซซ์ มิลิค กองหน้าตัวเป้าสโมสรนาโปลีทีมยักษ์ใหญ่ของลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ตอนนี้เป็นที่สนใจของ LSM99 ทีมใหญ่หลายทีมต้องการดึงตัวไปอยู่ด้วย และยังมีทีมยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา อย่าง เอซีมิลาน ที่พร้อมจะดึงตัวของศูนย์หน้าดาวรุ่งคนนี้ไปร่วมทีมอีกด้วย หลังจากมองเห็นอนาคตอันสดใสและอายุการใช้งานที่ได้อีกยาวนานของตัวนักเตะ




ทั้งนี้ อาร์คาดิอุซซ์ มิลิค ศูนย์หน้าวัย 23 ปี แท้จริงแล้วเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ มิโรสลาฟ โคลเซ่ นักเตะในตำนานของทีมชาติเยอรมัน (ซึ่งจริงๆแล้วโคลเซ่เป็นคนโปแลนด์แต่เลือกที่จะเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน) อาร์คาดิอุซซ์ มิลิค เคยติดทีมชาติอิตาลีตั้งแต่ชุด ยู-15, ยู-17, ยู-21, ยู-23 สมัคร LSM99 และปัจจุบันก็สามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ และถือเป็นความภาคภูมิใจของ มิโรสลาฟ โคลเซ่ อดีตตำนานดาวยิงของทีมชาติอิตาลีในยุค 20s ที่น้องของเขาก้าวมาถึงขึ้นนี้ด้วยวัยเพียงน้อยนิดได้

โคลเซ่ เปิดเผยว่า “ผมชอบดูฟุตบอลมากและวันนี้เป็นวันที่ตื่นเต้นมากๆกับบทบาทใหม่ในการทำธุรกิจในชีวิตของผม แน่นอนว่าบาสเกตบอลเป็นกีฬาที่ผมรักและชอบเล่น แต่ฟุตบอลก็เป็นกีฬาที่ผมชอบดู และตลาดวงการฟุตบอลณปัจจุบันมันก็มีความสำคัญมากๆเช่นกัน ซึ่งผมได้ให้ความสนใจมาสักพักแล้ว ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของลีกฟุตบอลอังกฤษที่ยอดเยี่ยมลีกนึงตอนนี้ผมจะยังไม่เข้าไปยุ่งในการบริหารใดๆทั้งสิ้นผมจะปล่อยให้  ซีอีโอ ของทีมดำเนินการต่อไปส่วนผมก็จะทำหน้าที่ของผมในเอ็นบีเอ รอบเพล์ออฟ ให้ดีที่สุด”





แทงบอล, เว็บแทงบอล, เว็บพนันบอล, เว็บพนันออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น